2 cựu danh thủ M.U dự đoán chung kết Champions League: Không có Man City

17:56 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Rio Ferdinand và Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán về 2 CLB sẽ lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.

Loạt trận lượt về 16 đội đã hoàn thành, qua đó xác định được 8 cái tên lọt vào vòng Tứ kết Champions League. Đó là RB Leipzig, Atalanta, PSG, Atletico Madrid, Man City, Lyon, Barcelona và Bayern Munich. Kể từ vòng đấu này, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân trung lập tại Bồ Đào Nha và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận đấu duy nhất.

Mới đây, cựu danh thủ M.U – Rio Ferdinand đưa ra dự đoán về 2 đội sẽ góp mặt trong trận chung kết: “Tôi muốn PSG làm được điều đó vì những người yêu mến Mbappe và Neymar. Tất cả đều muốn họ trình diễn thứ bóng đá quyến rũ ở đó. Đội bóng còn lại, tôi chọn Bayern Munich bởi phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.”

Ferdinand dự đoán 2 đội vào chung kết C1 - Bóng Đá

 Những cặp đấu tại vòng Tứ kết.

Người đồng đội của Ferdinand là Owen Hargreaves cũng nhận định tương tự: “Tôi nghĩ PSG sẽ vào chung kết và Bayern là đối thủ xứng tầm với họ.” Khi được hỏi về cơ hội của Man City, Hargreaves cho biết: “Chắc chắn rồi, họ là một trong những đội xuất sắc nhất lần này. Nhưng tôi nghĩ Bayern là thử thách lớn đối với họ.”

Nhánh thi đấu có sự góp mặt của Barcelona, Bayern Munich và Man City cực kỳ khó đoán khi cả 3 CLB này đều được đánh giá cao. Ở nhánh còn lại, PSG và Atletico Madrid được dự đoán sẽ đối đầu nhau ở vòng Bán kết.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 16:58 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục