2 CLB Premier League sốt sắng vì “sát thủ bị Roma ruồng bỏ”

10:46 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ba Lan vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.

 

Những pha sút phạt của Arkadiusz Milik trong màu áo Napoli

Vấn đề tương lai của Arkadiusz Milik đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Italia. Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan với Napoli chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021 và quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang rơi vào bế tắc. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng sẵn sàng bán cựu cầu thủ Ajax Amsterdam thay vì để mất trắng vào mùa hè năm sau.

Đã từng có thời điểm, AS Roma trở thành bến đỗ tiềm năng của Arkadiusz Milik. Ban lãnh đạo Giallorossi cho rằng tiền đạo người Ba Lan đủ khả năng thay thế Edin Dzeko, người đang được Juventus quan tâm. Song, tất cả chỉ là những tin đồn. Mới đây, đội bóng thủ đô Italia đã lên tiếng phủ nhận mọi mối liên hệ với ngôi sao 26 tuổi.

Fulham and Newcastle join Milik race - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik trong màu áo Napoli.

Aurelio De Laurentiis rất thất vọng với thái độ của Arkadiusz Milik và AS Roma. Tuy nhiên, ông sẽ không cảm thấy quá lo lắng trong việc thanh lý cựu tiền đạo Ajax Amsterdam. Theo La Gazzetta dello Sport, Fulham và Newcastle United đang quyết tâm có được sự phục vụ của Milik.

Trước đó, mức giá được phía Napoli đưa ra là 25 triệu euro. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Partenopei sẽ đồng ý giảm giá nhằm giúp Fulham và Newcastle có đủ tiền trả lương cho ngôi sao người Ba Lan.

Faro | 09:48 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục