'2 cầu thủ này của Chelsea thực sự vô vọng'

14:28 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Hudson hoàn toàn thất vọng về màn trình diễn của bộ đôi phòng ngự Chelsea.

Rạng sáng nay, Chelsea đã chơi trận đầu tiên của Champions League mùa này, hòa Sevilla với tỷ số 0-0. Dù vậy, dư âm của trận gặp Southampton cuối tuần mới đây vẫn còn đọng lại.

Ở trận đấu đó, tân binh Timo Werner của The Blues đã chơi đẳng cấp, giúp đội bóng này dẫn 2-0 chỉ sau nửa hiệp 1, Kai Havertz mang về 1 bàn thắng khác cho Chelsea, nhưng hàng thủ đã để xảy ra nhiều sai lầm giúp Southampton rút ngắn cách biệt xuống còn 3-2. Phút thứ 90+2, Jannik Vestergaard ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách khiến Chelsea đánh rơi điểm đau đớn ngay trên sân nhà.

Lampard says Chelsea stars didn't follow key tactical instruction in 3-3 draw with Southampton - Bóng Đá

 Chelsea đánh rơi 2 điểm ở phút bù giờ.

Theo cựu danh thủ Alan Hudson, 2 hậu vệ Cesar Azpilicueta và Kurt Zouma chính là điểm yếu của The Blues. Nếu còn tiếp tục tin dùng, Frank Lampard sẽ còn phải ôm hận: "Có nhiều điểm yếu mà Lampard không nhìn thấy được, như Azpilicueta và Zouma không đủ tốt."

"Những đội khác đang nỗ lực cải thiện hàng công và 2 cầu thủ này thực sự mang đến sự vô vọng. Frank nên dùng cầu thủ trẻ Reece James, dù cậu ấy đã chơi như thế nào ở tuyển Anh."

"Frank đang gặp rắc rối lớn khi không thể nhìn thấy những vấn đề mà tôi thấy. Họ sẽ không phải phụ thuộc vào thủ môn nếu bố trí được một hàng tiền vệ và bộ tứ phòng ngự chất lượng."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Southampton:

 
Thanh Vũ | 13:58 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục