2 cầu thủ Man United bị chê không đủ trình đá Ngoại hạng Anh

08:17 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTrên tờ Teamtalk, một fan hâm mộ Quỷ đỏ đã thẳng thừng chê bai Jesse Lingard và Matteo Darmian không đủ trình đá ở Ngoại hạng Anh.

Trong chiến thắng 2-1 nhọc nhằn của Man United trước Blackburn Rovers mới đây, Henrikh Mkhitaryan đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Marcus Rashford để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số, trong khi Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic cũng thể hiện giá trị của mình để giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. Tuy nhiên, màn trình diễn của Jesse Lingard, Matteo Darmian hay Michael Carrick thực sự mờ nhạt. Họ xứng với những lời chê bai từ NHM.

2 cầu thủ Man United bị chê không đủ trình đá Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Jesse Lingard (giữa) bị chê bai.

Một độc giả có tên Sympathy for the Devils đã gửi những lời nhận định của mình qua tờ Teamtalk: "Qua trận đấu này, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy được đẳng cấp của Lingard và Darmian. Họ đơn giản không đủ trình để đá ở Ngoại hạng Anh.

Chúng ta thất vọng khi không được chứng kiến Luke Shaw ra sân. Nhưng Mourinho đã xử lý rất tốt tình huống của Martial và Mkhitaryan. Bởi thế, chúng ta có quyền đặt niềm tin vào ông ấy trong trường hợp của Shaw.

Còn về kết quả bốc thăm, đó là kết quả tệ nhất mà United phải nhận, rõ ràng là vậy. Tôi không nghĩ United có thể đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge."

Xem lại chiến thắng 2-1 của Man United trước Blackburn Rovers:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục