"2 cậu ta sẽ hối tiếc nếu đến Man Utd"

18:23 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Man City khuyên 2 mục tiêu của Quỷ Đỏ không nên gia nhập Old Trafford.

2 ngày trước, Sky Sports đăng tải thông tin Manchester United đang tiến gần việc chiêu mộ 2 tài năng 21 tuổi là Daniel James (Swansea) và Sean Longstaff (Newcastle). Đây là 2 cái tên được cho là rất vừa ý HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dù vậy, phát biểu qua Football Insider, cựu hậu vệ Leeds và Man City, Danny Mills lại cảnh báo cả James lẫn Longstaff có thể phải hối hận nếu gia nhập Old Trafford.

"United đã có sẵn McTominay, 1 kiểu cầu thủ tương tự và ở độ tuổi tương đồng Longstaff. Nếu bạn là 1 cầu thủ trẻ như Longstaff, bạn cần đảm bảo gia nhập 1 CLB nơi có thể phát triển." - Mills phân tích.

 Mills khuyên James (trái) và Longstaff từ bỏ việc đến United.

"Liệu Solskjaer có thành tích nâng tầm cầu thủ? Không hề. Còn với Rafa Benitez nếu ông ấy ở lại Newcastle? Có.

Longstaff nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi rời Newcastle, nơi cậu ấy nhiều khả năng sẽ được chơi thường xuyên. Longstaff sẽ hối tiếc nếu chuyển đến United, nơi cậu ấy có lẽ sẽ không thi đấu nhiều như thế."

"Tôi cũng không chắc đó là bước đi đúng cho James, khi đến United trong giai đoạn hỗn độn." Mills tiếp lời. "Anthony Martial, Marcus Rashford, Alexis Sanchez vẫn ở đó, nên cậu ấy sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với họ."

"Với 1 cầu thủ trẻ như James, cậu ấy cần đến và học hỏi ở 1 CLB khác. James là 1 tài năng đáng nể và tiến bộ thật sự trong vài tháng gần đây. Thế nhưng sẽ có những CLB khác tốt hơn dành cho cậu ấy, thay vì đến 1 CLB lớn như United, nơi James có thể bị bỏ rơi và không cải thiện."

Phụng Sồ | 17:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục