"2 cậu ấy có thể trở thành tương lai của Man United"

07:26 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Upson chỉ ra 2 cái tên có thể chắp cánh tham vọng Quỷ Đỏ.

Cách đây ít giờ, báo giới Anh đồng loạt đưa tin Anthony Martial đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Manchester United. Sau khi không thật sự được trọng dụng dưới triều đại Jose Mourinho, tiền đạo người Pháp đã có khởi đầu mới khi được tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt tin dùng.

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu tuyển thủ Anh Matt Upson cũng cho rằng sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo Quỷ Đỏ đã mang lại hiệu ứng tích cực cho Martial. Upson tin tưởng ngôi sao 23 tuổi sẽ cùng với Marcus Rashford là 2 cái tên thống lĩnh hàng công United trong tương lai.

 Martial và Rashford.

"Tôi nghĩ bầu không khí tích cực tại United đã giúp quá trình đàm phán hợp đồng của Martial tiến triển." Cựu trung vệ phân tích. "Từ ngày Mourinho rời CLB, cảm giác trong phòng thay đồ và xung quanh United đã hoàn toàn thay đổi."

"Điều này rất tích cực với Martial. United là CLB tuyệt vời để thi đấu và thực tế cậu ấy được chơi bó vào trong hay dâng cao hơn dưới thời Solskjaer đã thật sự giúp ích. Đặc biệt với Rashford cùng ở đó, 2 người bọn họ có thể là tương lai cho vị trí tiền đạo của United."

Phụng Sồ | 06:50 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục