2 cái tên đủ khả năng thay thế Marcos Alonso tại Chelsea

20:53 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnĐang có những tin đồn về việc cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời đội chủ sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mùa giải 2018/19, vị trí hành lang cánh trái của Chelsea do Marcos Alonso trấn giữ là một trong những điểm yếu lớn nhất. Gần đây, có những tin đồn về việc cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời đội bóng phía tây London để trở về quê nhà khoác áo CLB Atletico Madrid. Do đó, Chelsea cần gấp rút tìm kiếm người thay thế cho hậu vệ 28 tuổi này. Tuy nhiên, do phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng nên đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào 2 gương mặt đang thuộc biên chế CLB dưới đây.

1. Emerson Palmieri

Emerson có lẽ là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hành lang cánh trái nếu Marcos Alonso ra đi. Cầu thủ người Italia đến với đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào năm 2018 từ CLB AS Roma với mức giá 20 triệu Euro. Tuy nhiên, hậu vệ 24 tuổi luôn gặp khó khăn khi tìm kiếm một vị trí thi đấu chính thức kể từ khi đặt chân đến The Blues.

Một phần nguyên do mà Emerson gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức là do phong độ ổn định của Marcos Alonso. Tuy vậy, với sự sa sút trong mùa giải vừa qua, kèm theo đó là những tin đồn về việc sẽ ra đi của hậu vệ người Tây Ban Nha khiến cơ hội có được một suất thi đấu chính thức của Emerson trong đội hình The Blues đang rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ 24 tuổi ra sân tổng cộng 27 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea, có được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Khả năng phòng ngự của cầu thủ người Italia gốc Brazil là tương đối ổn định nhưng anh cần cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công nếu muốn có được một suất thi đấu chính thức trong đội hình Chelsea mùa giải tới.

Two Potential Replacements for Marcos Alonso - Bóng Đá

 Emerson Palmieri có cơ hội để giành một suất đá chính trong đội hình Chelsea.

2. Kenedy

Cầu thủ trẻ người Brazil được Chelsea đem về từ CLB Fluminense của Brazil với mức giá 8 triệu Euro vào năm 2015. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức tại sân Stamford Bridge nên Kenedy thường xuyên được Chelsea đem cho mượn tại những CLB khác.

Cầu thủ 23 tuổi người Brazil từng được The Blues cho CLB Watford mượn vào nửa đầu mùa giải 2016/17. Mùa giải vừa qua, anh cũng được đội bóng chủ sân Stamford Bridge cho Newcastle mượn. Những chú chim chích chòe dường như muốn mua đứt Kenedy sau khi anh kết thúc hợp đồng cho mượn, tuy nhiên vì án phạt cấm chuyển nhượng phải nhận, Chelsea nhiều khả năng sẽ không để cho cầu thủ trẻ của mình ra đi.

Mùa giải 2018/19, Kenedy ra sân tổng cộng 25 trận tại Premier League, có được 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Nếu Marcos Alonso ra đi, HLV Maurizio Sarri hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Kenedy cho một sự thay thế bên hành lang cánh trái.

Two Potential Replacements for Marcos Alonso - Bóng Đá

 Sau nhiều năm được cho mượn, Kenedy giờ đây đang có cơ chen chân vào đội một Chelsea.

Quốc Anh | 20:30 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục