2 bí mật động trời của bóng đá Anh quốc mãi bị chôn vùi

21:32 Thứ bảy 12/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCó lẽ hai bí mật sau sẽ không bao giờ có lời giải đáp bởi những chứng cứ xoay quanh vụ việc khá mơ hồ.

Món lasagne chết chóc

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi - Bóng Đá

 Spurs nghi ngờ Arsenal hạ độc ở mùa 2005-06.

Mùa giải 2005/06 là cuộc chiến thứ hạng top 4 của Tottenham và Arsenal. Họ chỉ cách nhau đúng 1 điểm và Tottenham luôn khao khát có vé dự đấu trường châu Âu. Họ buộc phải thắng West Ham để giành vị trí thứ 4 của Pháo thủ.

Trước khi trận đấu quan trọng diễn ra, các cầu thủ bên phía Gà trống đã dùng bữa với món lasagna – một loại bánh bột hấp với nước sốt cà chua và pho-mát. Nhưng sau khi ăn xong, hơn 10 người bị ngộ độc, nôn mửa và kết quả là Tottenham thất bại trước West Ham. Họ nghi ngờ phía Arsenal có liên can đến vụ việc này nhưng không có chứng cứ.

Hù dọa bằng chuông báo cháy

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi - Bóng Đá

 

Trước trận đấu thăng hạng Nhất với Cardiff City vào năm 2003, các cầu thủ QPR đã hành quân đến khách sạn Celtic Manor Hotel ở Newport để nghỉ ngơi. Nhưng khi các cầu thủ còn đang ngủ thì một anh bảo vệ tên McNamara đã bật chuông báo cháy khiến cả tập thể lao ra ngoài thoát thân bằng mọi giá.

Điều này khiến các cầu thủ của QPR bị thương và hoảng loạn cực độ. Anh bảo vệ "vô ý" này đã bị phạt 1 ngàn bảng. Nhưng điều đáng buồn là QPR đã thất bại 0-1 trước Cardiff City và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành lấy suất thăng hạng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:40 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục