2 bến đỗ tiềm năng dành cho Laurent Koscielny

21:00 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp có khả năng sẽ rời đội bóng chủ sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mùa giải 2018/19, đoàn quân của HLV Unai Emery đã cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League, thứ hạng không thể giúp họ có vé tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. Một phần lý do khiến đội chủ sân Emirates không thể có mặt trong top 4 sau khi kết thúc mùa giải là vì hàng thủ của Arsenal đã chơi tương đối tệ hại mùa giải vừa qua.

Sau chấn thương dài hạn của cầu thủ trẻ Rob Holding, bộ đôi trung vệ của Arsenal thường do 3 cái tên Laurent Koscielny, Sokratis và Shkodran Mustafi thay phiên đảm nhiệm. Tuy nhiên với việc Laurent Koscielny dường như đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp khi anh năm nay đã 33 tuổi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ cần tìm kiếm một cái tên trẻ hơn cho vị trí trung vệ.

2 likely destinations of Laurent Koscielny - Bóng Đá

 Laurent Koscielny thể hiện phong độ tương đối thất vọng trong mùa giải 2018/19.

Chính vì lý do đó, nhiều khả năng trung vệ người Pháp sẽ chia tay đội bóng chủ sân Emirates trong hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đã có rất nhiều CLB đánh tiếng muốn sở hữu trung vệ 33 tuổi như AC Milan, Inter Milan hay Bayern Leverkusen. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia thì Laurent Koscielny nên lựa chọn quay về nước Pháp khoác áo 1 trong 2 cái tên là Bordeaux hoặc Rennes.

Trung vệ người Pháp được biết đến như một trong những trung vệ hay nhất của Arsenal trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, vì lý do tuổi tác cũng như liên tục gặp phải những chấn thương khiến Koscielny không còn giữ được sự ổn định và chắc chắn như trước. Đó là lý do anh nên quay trở lại Ligue 1, giải đấu có ít tính cạnh tranh hơn Premier League hay Serie A.

Laurent Koscielny gia nhập đội bóng chủ sân Emirates từ CLB Lorient vào năm 2010. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp không thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Arsenal khi anh chỉ có vỏn vẹn 17 lần ra sân tại Premier League và có được 3 bàn thắng.

Quốc Anh | 20:30 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục