2 "át chủ bài" trở lại, Real tự tin "dạy" cho Levante 1 bài học

16:49 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cuộc chạm trán quan trọng ở vòng 4 La Liga.

Tình hình lực lượng của Real Madrid

Sau khoảng thời gian nghỉ 1 tuần nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2020, Real Madrid sẽ chính thức trở lại với La Liga bằng cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 4. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane hiểu rõ tính chất quan trọng của cuộc đấu này. 1 chiến thắng sẽ giúp Kền kền trắng thêm phần tự tin chuẩn bị cho những trận đấu hứa hẹn "bão táp" trước mắt. 

2

Sau nhiều nỗi thất vọng, Zidane hiện đang rất muốn chiến thắng. 

Cũng trong tháng 9 này, sau khi đón tiếp Levante, Real Madrid sẽ chạm trán Sevilla và Atletico Madrid. Đây là 2 đối thủ rất khó chịu, được xem là vật cản lớn cho Los Blancos thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, trận mở màn Champions League gặp Paris Saint-Germain cũng là thử thách không nhỏ đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hướng đến lịch thi đấu khó khăn, mà cụ thể là cuộc chạm trán Levante tối nay, Real Madrid dối diện với viễn cảnh "tan nát" khu trung tuyến vì sự vắng mặt của những Isco, Brahim Diaz, Luka Modric hay Fede Valverde đều bị chấn thương. Bên cạnh đó, Gareth Bale cũng bị treo giò. Thời điểm hiện tại, HLV Zidane chỉ có thể trông chờ vào sự trở lại của những gương mặt như Eden Hazard, Luka Jovic và James Rodriguez.

Chờ 2 "át chủ bài" lên tiếng

Điểm khởi sắc duy nhất của Real Madrid trước cuộc đấu Levante chính là sự trở lại của Eden Hazard và Luka Jovic, hai niềm hy vọng lớn trên hàng công Los Blancos. Đây cũng là 2 bản hợp đồng quan trọng mà thượng tầng "nhà trắng" mang về Santiago Bernabeu mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình của thuyền trưởng Zidane.

2

Real trông chờ vào Hazard và Jovic.

Sự trở lại của Hazard và Jovic hứa hẹn giúp hàng công Real càng thêm khởi sắc, với nhiều phương án chiến thuật khác nhau mà HLV Zidane có thể sắp xếp và triển khai. Hàng tấn công Kền kền trắng thời gian qua thiếu sự sắc bén và kết dính cần thiết. Vì lẽ đó, dù vẫn còn 1 Karim Benzema đầy kinh nghiệm, Real vẫn không thể khiến cho các đối thủ e sợ.

Chiến thắng trước Levante là nhiệm vụ tiên quyết dành cho thầy trò HLV Zidane. Bởi lẽ, ở La Liga hiện tại, những CLB như Sevilla hay Atletico Madrid ngày càng cho thấy dấu hiệu cạnh tranh rất lớn, có thể tạo nên bất ngờ bất cứ lúc nào. 

Nếu muốn sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, đoàn quân HLV Zidane cần phải biết cách kết liễu đối thủ từ những trận đấu như thế này. Đêm nay, mọi ánh mắt sẽ hướng về Bernabeu để xem liệu Hazard và Jovic sẽ giúp hàng công Real chơi khởi sắc như thế nào.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 16:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục