1h00 ngày 19/02, Midtjilland vs MU: Đường về Champions League

17:25 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bị đẩy xuống thi đấu ở Europa League có lẽ là điều không mong đợi với một đội bóng như Manchester United. Nhưng giờ đây, có lẽ đó là con đường tốt cho họ để tìm một vé quay lại Champions League mùa giải năm sau.

Thời gian: 1h00 ngày 18/02

Địa điểm: sân MCH Arena, Midtjylland

Tỉ lệ châu Á: 1.93 1:0 1.97

Tỉ lệ châu Âu: 5.21 3.61 1.73

MU phải tìm cách quay trở lại đấu trường danh giá Champions League. Ảnh: Internet.

Với danh tiếng, truyền thống và đẳng cấp vốn có từ nhiều năm nay, việc phải thi đấu ở sân chơi hạng 2 như Europa League không có gì là vinh quang đối với MU. Nhà vô địch Champions League năm 2008 vừa rồi đã bị loại khỏi đấu trường danh giá này bởi Wolfsburg. Đây là một điều khiến tất cả NHM Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng thất vọng.

Tuy nhiên, nên nhớ một điều là đội vô địch Europa League sẽ được một vé dự Champions League mùa sau, bất kể thứ hạng của họ tại giải quốc nội. Điều này có vẻ đang rất "có lý" đối với tình cảnh hiện tại của đoàn quân Louis van Gaal.

Tại Premier League, MU đang đứng thứ 5. Họ cách top 4 một khoảng cách khá lớn: 6 điểm. Ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hàng năm giờ đây còn không được xếp vào hàng ông lớn ở giải đấu này. Và thiệt hại hơn cả, là nếu không chen được vào 4 vị trí đầu, chiếc vé dự Champions League mùa sau sẽ không giành cho họ.

Đó là lý do tại sao MU sẽ "đá thật" đêm nay, và có lẽ là cả những trận đấu sau nữa. Vì con đường đến với Champions League theo hướng này có vẻ khả thi hơn việc giành giật với những Man City, Arsenal, Tottenham hay Leicester City.

Nhưng không may là MU vừa phải nhận hung tin về chấn thương của Wayne Rooney. Tiền đạo này sẽ phải nghỉ khoảng 6 tuần vì chấn thương đầu gối. Do đó, trọng trách trên hàng công Quỷ đỏ đêm nay có lẽ lại đặt lên vai của Anthony Martial.

Xét theo lịch sử, Midtjylland và MU chưa một lần chạm trán nhau. Đội bóng đến từ Đan Mạch cũng chưa thi đấu trận nào kể từ 10/12 năm ngoái vì kỳ nghỉ Đông ở đất nước này kéo rất dài. Nhìn chung, dù phong độ phập phù và sự thiếu vắng Rooney, nhưng đội quân của Van Gaal vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

Midtjylland: Andersen; Bak, Bodurov, Hansen, Novak; Sparv; Sisto, Olsson, Singh, Royer; Pusic

MU: De Gea; McNair, Smalling, Blind; Love, Herrera, Schneiderlin, Depay; Mata, Keane, Martial

Lịch thi đấu các trận còn lại:

Thanh Thịnh | 17:06 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục