1h00 ngày 19/02, Fiorentina vs Tottenham: Nói chuyện sòng phẳng

18:03 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fiorentina và Tottenham Hotspur gặp nhau tại Europa League trong bối cảnh cả hai đội đều tạo được vị thế nhất định ở giải quốc nội.

Thời gian: 1h00 ngày 18/02

Địa điểm: sân Stadio Franchi, Fiorentina

Tỉ lệ châu Á: 2.07 0:1/4 1.823

Tỉ lệ châu Âu: 2.37 3.28 3.12

Trận đấu đêm nay hứa hẹn sẽ cân tài cân sức. Ảnh: Internet.

Premier League đang là một mùa giải tuyệt vời với Tottenham. Khá lâu rồi họ mới lại có thể đàng hoàng nói chuyện về cuộc đua vô địch tại giải đấu cạnh tranh khốc liệt nhất châu Âu. Họ vừa mới đánh bại đại gia Man City ở giải quốc nội và đang xếp thứ 2. Mặc dù vẫn đang kém Leicester City 2 điểm, nhưng nếu tiếp tục chuỗi trận thắng liên tiếp như hiện tại, cơ hội vô địch cuối mùa giải là rất rõ ràng. Bên cạnh đó, họ đang hơn đội thứ 5 là Manchester United những 10 điểm. Có thể nói chiếc vé dự Champions League mùa sau đã một nửa nằm trong túi đội chủ sân White Hart Lane.

Đội chủ nhà đêm nay là Fiorentina cũng tỏ ra mình không phải dạng vừa. Sau trận thắng trước Inter Milan cuối tuần qua, đội bóng của HLV Paulo Sousa chính thức vượt qua AS Roma để chiếm vị trí thứ 3 tại Serie A. Đây cũng là một vị trí đủ tư cách tham gia Champions League mùa sau. Mặc dù chức vô địch nước Ý có vẻ chỉ là cuộc nói chuyện tay đôi giữa Juventus và Napoli, nhưng những gì đội chủ sân Stadio Franchi làm được vẫn rất đáng tự hào.

Trận đấu đêm nay nhiều khả năng cả hai sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Tottenham nổi tiếng với lối đá dồn dập dựa trên tốc độ và sự càn lướt. Tuy nhiên không dễ để họ thi triển sở trường trước một tập thể được tổ chức tốt dưới bàn thay HLV Sousa. Fiorentina rất hay thi đấu với sơ đồ 5 tiền vệ. Đây là đặc điểm có thể khắc chế mạnh lối đá trọng tốc độ và đánh biên của người Anh.

Bên phía đội chủ nhà đêm nay gần như không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Còn Spurs sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Hugo Lloris. Người thay thế trong khung gỗ sẽ là Michel Vorm.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Tatarusanu; Tomovic, Astori, Alonso; Bernardeschi, Costa, Kone, Valero, Blaszczykowski; Babacar, Zarate

Tottenham: Lloris; Davies, Alderweireld, Dier, Trippier; Bentaleb, Carroll, Chadli, Onomah, Lamela; Son

Lịch thi đấu các trận còn lại: 

Thanh Thịnh | 17:43 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục