1h00 ngày 16/9, Getafe - Barcelona: Hiểm nguy rình rập tại Coliseum

10:07 Thứ bảy 15/09/2012

Barca được tiên đoán là sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đến làm khách trên sân của Getafe. Sự vắng mặt của một số trụ cột bên cạnh thể lực giảm sút sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia sẽ cần Tito Vilanova đưa ra phương án giải quyết hòng duy trì tiếp khởi đầu hoàn hảo tại La Liga năm nay.

Chủ nhà Getafe chưa bao giờ bị đánh giá thấp mỗi khi có sự chuẩn bị ngon lành trên thành địa Coliseum vang danh huyền thoại Alfonso Perez. Đoàn quân của HLV Luis Garcia luôn có được sợ e ngại nhất định từ các đội bóng ở khu vực xếp trên, chính vì vậy ba điểm trên sân nhà của đội bóng này sẽ chỉ luôn phải đánh đổi bằng mồ hôi và máu. Nạn nhân đầu tiên chôn xác tại mảnh đất này không ai khác lại chính là CLB cùng thành phố Real Madrid.

Messi liệu có ghi bàn tại Coliseum? Ảnh: FCB

Coliseum lại một lần nữa có vinh dự đón tiếp á quân La Liga 2011/12 là Barcelona ngay trong những vòng đấu đầu tiên. Đây là lần thứ hai Getafe được trở về sân nhà để đón tiếp các vị khách đến từ Catalan. Sau khi tiễn đội đương kim vô địch ra về trắng tay thì há nào Getafe lại chịu cho Barca ngang nhiên đem ba điểm rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha một cách trọn vẹn?

Đội bóng của Tito Vilanova trong lúc này lại đang gặp vấn đề về khâu nhân sự khi Iniesta và Alexis bị chấn thương sau khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, cơ hội ra sân sẽ được nhường lại cho những nhân tố khác chưa được thường xuyên ra sân như Cesc Fabregas hay mới trở lại kiểu David Villa. Đây cũng chính là lúc để hai con người này có dịp thể hiện mình khi chưa có nhiều thời gian thi đấu trước đây.

Bên cạnh đó, việc thủ lĩnh Carles Puyol và tiền vệ Thiago Alcantara đã tập luyện bình thường và có khả năng ra sân đá chính khiến cho Barca cảm thấy an toàn hơn khi xa sân nhà Camp Nou. Bộ đôi trung vệ Pique và Mascherano hiện nay vẫn chưa khỏa lấp được sự thiếu vắng của người đội trưởng mỗi khi anh gặp vấn đề chấn thương. Messi tiếp tục sẽ ra sân chơi bóng mà chẳng hề hấn gì sau trận hòa Peru cùng tuyển Argentina. Tiền đạo này vẫn là người đóng vai trò chủ đạo dẫn dắt lối chơi của CLB xứ Catalan.

Cả Real Madrid trận này cũng đến làm khách, đối thủ khó chịu của họ là Sevilla. Khoảng cách năm điểm mà Barca tạo được trước đối thủ sẽ có % tăng lên rất cao nếu họ vượt qua hết các mối lo tiềm tàng tại Coliseum vào rạng sáng mai. Bị rút ngắn, duy trì hay gia tăng cách biệt với Real Madrid hoàn toàn phụ thuộc vào cuộc thư hùng với Getafe. Tito Vilanova đang cùng Barca hướng đến sự khởi đầu hoàn hảo nhất trong lịch sử tại La Liga.

* Dự đoán: 1-2

* Đội hình dự kiến:

Getafe: Moya, Valera, Abraham, Ruano, M Torres, Michel, X Torres, Leon, Barrada, Castro, Alvaro.

Barcelona: Valdes, Montoya, Pique, Puyol, Adriano, Xavi, Busquets, Fabregas, Pedro, Messi, Tello.

* Lịch thi đấu Vòng 4 La Liga 2012/13

15/09/2012
21h00: Málaga - Levante
23h00: Valencia - Celta de Vigo

16/09/2012
01h00: Getafe - Barcelona 03h00: Sevilla - Real Madrid 17h00: Espanyol - Athletic Club
21h00: Granada - Deportivo
23h00: Osasuna - Mallorca

17/09/12
00h50: Real Sociedad - Real Zaragoza 02h30: Atlético Madrid - Rayo Vallecano

18/09/2012
02h30: Real Valladolid - Real Betis

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục