19h30 ngày 22/04, Arsenal vs West Ham: Những ngày cuối cùng của Wenger

08:28 Chủ nhật 22/04/2018

Arsene Wenger quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Thông báo được đưa ra trước trận đấu với West Ham và phần nào sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ.

Sân: Emirates

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 0:1 ¼ - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 1.50 - 4.51 - 6.09

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ sẽ không có sự phục vụ của Mkhitaryan và Cazorla vì chấn thương. Khả năng ra sân của Ramsey và Wilshere còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách West Ham, Pedro Obiang, Winston Reid, Sam Byram và Michail Antonio không góp mặt vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Arsenal nhiều khả năng sẽ bị phân tâm.

Thống kê thú vị

Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của West Ham.

Arsenal chỉ thua 1/21 cuộc đụng độ West Ham gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 16, hòa 4, thua 1).

Người trong cuộc nói gì?

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa giải trên trang chủ của CLB: “Sau nhiều cân nhắc kỹ lưỡng và thảo luận với câu lạc bộ, tôi cảm thấy đây là thời gian thích hợp để nói lời tạm biệt. Mọi thứ sẽ dừng lại vào cuối mùa giải. Tôi đã có quãng thời gian đáng nhớ ở đây. Thật lòng tôi rất biết ơn những đặc quyền và ưu ái CLB dành cho tôi. Tôi đã cố gắng dẫn dắt đội nhà với tất cả tình yêu và sự chính trực. Nhân đây, tôi xin cảm ơn các cầu thủ, Ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ thuật và tất cả người hâm mộ.”

Nhận định

HLV Arsene Wenger quyết định chia tay Pháo thủ sau 22 năm gắn bó. Ông sẽ chính thức ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Thông báo được đưa ra trước trận đấu với West Ham và phần nào sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ.

 - Bóng Đá

Wenger vừa tuyên bố chia tay CLB.  

Hơn thế nữa Arsenal sắp bước vào trận chiến sinh tử với Atletico trong khuôn khổ bán kết Europa League. Hiện tại Pháo thủ coi như hết hy vọng đua top 4 do kém Tottenham tới 14 điểm, chính vì vậy họ đặt quyết tâm đoạt chức vô địch Europa League để trở lại Champions League ở mùa tới. Nhiều khả năng Wenger sẽ sử dụng đội hình dự bị để giữ sức cho các trụ cột. Ngay cả khi chủ động xoay tua lực lượng, HLV Wenger vẫn có những niềm hy vọng như Aubameyang, cầu thủ sẽ đá chính vì không được dự cúp châu Âu.

Trên sân khách mùa này, West Ham mới có duy nhất 2 chiến thắng, 6 trận hòa nhưng để thua đến 9 trận trong tổng số 17 trận xa nhà. West Ham vẫn chưa chính thức trụ hạng thành công (đang xếp thứ 14 với 35 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm). Việc Arsenal phân tâm vì cúp châu Âu là cơ hội để đội khách đặt mục tiêu kiếm điểm ở trận này.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Arsenal 1-1 West Ham

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 02:06 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục