19h30 ngày 20/01, Brighton vs Chelsea: Căng như dây đàn

09:38 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnThể lực không tốt, các trụ cột dính chấn thương,... đó có thể sẽ là những nguyên nhân dẫn đến một kết quả không tốt dành cho Chelsea trong chuyến làm khách tới Brighton lần này.

Vào thời điểm này, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 4 tại Premier League. Đó là hệ quả từ sự sa sút không nhỏ của The Blues trong hơn 1 tháng trở lại đây, khi họ đã hòa tới 3/5 vòng gần nhất. Nếu xét trong 1 tháng trở lại đây trên tất cả các mặt trận, Chelsea cũng chưa thắng được trận nào (tính trong 90 phút chính thức) sau 5 trận.

19h30 ngày 20/01, Brighton vs Chelsea: Căng như dây đàn - Bóng Đá

 Lực lượng của Chelsea hiện là khá mỏng

Gần nhất chính là trận đấu với Norwich tại cúp FA giữa tuần qua. Đây là trận đấu mà thầy trò của HLV Conte đã không thể kết thúc trận đấu trong cả hiệp chính lẫn hiệp phụ, thay vào đó là phải quyết định thắng thua trên chấm 11m. Chưa dừng ở đó cũng sau trận đấu này, đội bóng thành London cũng đã phải chịu thêm không ít mất mát về lực lượng, khi cả Pedro lẫn Morata đều sẽ bị cấm thi đấu vì thẻ đỏ nhận lấy ở trận này.

Tuy nhiên đó không phải là những trường hợp duy nhất không thể cùng Chelsea hành quân đến Falmer vào đêm nay, mà bên cạnh đó những Cesc Fàbregas, Gary Cahill,... cũng sẽ chắc chắn không ra sân vì chấn thương. Trong khi đó Thibaut Courtois, Ross Barkley,... thì vẫn đang chờ đợi kết quả kiểm tra cuối cùng từ đội ngũ y tế thì mới biết được có thể thi đấu được hay không.

Với tình hình này, rất có thể HLV Conte sẽ có rất nhiều sự điều chỉnh 'chữa cháy' cho các học trò trước thềm trận đấu đêm nay. Trong đó đáng chú ý nhất có lẽ chính là việc Michy Batshuayi sẽ được bố trí đá chính thay cho Morata. Với việc tiền đạo người Bỉ chưa bao giờ cho thấy được sự thích ứng với lối chơi của Conte trong hơn 1 năm qua, gánh nặng trên hàng công của Chelsea nhiều khả năng sẽ phải đặt toàn bộ lên vai của Hazard một lần nữa.

Video tài năng của Hazard

Mặc dù vậy có lẽ các CĐV của Chelsea cũng không nên quá lo lắng, vì bản thân Brighton cũng không phải là một đối thủ quá đáng sợ. Nên nhớ đoàn quân của HLV Chris Hughton cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 16 tại Premier League. Tính từ tháng 11 năm ngoái trải qua 12 trận đấu, Brighton cũng chỉ mới thắng được 3 lần, một thành tích rõ ràng có thể giúp The Blues có thêm chút tự tin trước thềm chạm trán.

Dự đoán: 0-1

Thông tin bên lề
- Đây là lần chạm trán thứ 10 của Brighton và Chelsea, trong đó “The Blues” toàn thắng 7 trận gần nhất.
- Chelsea đánh bại Brighton 5 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Anh (tính cả Premier League lẫn giải tiền thân Football League).
- Brighton chỉ thắng 1/12 trận gần nhất ở Premier League (hòa 5, thua 6).
- Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Brighton cũng chỉ mới thua 1 lần.

Thông tin lực lượng
- Brighton sẽ không có sự phục vụ của Steve Sidwell
- Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Fabregas, Cahill, Pedro, Morata

Đội hình dự kiến

Brighton: Ryan; Bruno, Duffy, Dunk, Bong; Knockaert, Stephens, Propper, Izquierdo; Gross, Murray.
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Moses, Kante, Drinkwater, Fabregas, Alonso, Willian, Hazard.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục