19h30 ngày 15/12, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia: Lên đỉnh Đông Nam Á

10:22 Thứ bảy 15/12/2018

Việc được thi đấu lượt về trên sân nhà Mỹ Đình là lợi thế cho ĐT Việt Nam một lần nữa đăng quang tại AFF Cup sau một thập kỷ chờ đợi.

Tại lượt đi trên sân Bukit Jalil, dù gặp không ít khó khăn khi phải gánh chịu những sức ép từ khán đài và cả dưới sân, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình khi vươn lên dẫn trước đến hai bàn. Tuy nhiên, chúng ta đã không thể giữ trọn vẹn tỉ số này bởi đã để Malaysia gỡ hòa 2-2.

19h30 ngày 15/12, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia: Lên đỉnh Đông Nam Á - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Ảnh: Đình Viên.

Không thể giành được chiến thắng trên sân khách đã khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Đó là một chút lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi được thi đấu lượt về trên sân nhà Mỹ Đình, dù vậy trận này hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho ĐT Việt Nam.

Bởi lẽ so với trận đấu vòng bảng, Malaysia đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc khi thể hiện thứ bóng đá tấn công phóng khoáng, mạnh mẽ và cực kỳ tốc độ. Cùng với đó, tinh thần thi đấu cực kỳ quyết tâm là vũ khí cực kỳ lợi hại của học trò HLV Tang Cheng Hoe.

Bên cạnh đó, ĐT Malaysia sẽ đón chào sự trở lại của 3 trụ cột. Đó là các tuyển thủ Syahmi Safari, Syazwan Andik Ishak và Aidil Abdul Radzak. Ba tuyển thủ này trong trận lượt đi trên sân Bukit Jalil phải ngồi ngoài vì án treo giò. Trận này hàng thủ Malaysia như “chấp” vì cả hậu vệ phải Syahmi Safari, hậu vệ cánh trái Syazwan Andik Ishak và trung vệ kỳ cựu Aidil Abdul Radzak đều làm khán giả. Điều này khiến HLV Park Hang-seo không được phép chủ quan.

Trong khi đó bên phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay đội hình mạnh nhất khi không nhận bất kỳ tổn thất nào về lực lượng. Điều đáng mừng là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân chiến đấu.

19h30 ngày 15/12, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia: Lên đỉnh Đông Nam Á - Bóng Đá

 Thế hệ tài năng này liệu có thể đưa ĐT Việt Nam một lần nữa lên đỉnh cao Đông Nam Á. Ảnh: Đình Viên.

Ở trận đấu lượt đi, Đức Chinh, Tiến Linh đã bỏ lỡ một số cơ hội mười mươi có thể ghi bàn. Trước trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, nhiều người hy vọng với sự trở lại của Anh Đức, khi tuyển thủ này không phải căng mình thi đấu tại Malaysia sẽ có được thể lực tốt nhất để thể hiện được bản năng sát thủ của mình. Đây cũng là điều người hâm mộ Việt Nam chờ đợi.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng, người hâm mộ cũng đang cực kỳ háo hức để góp sức cùng thầy trò HLV Park Hang-seo lên đỉnh Đông Nam Á một lần nữa.

Dự đoán: ĐT Việt Nam 2-1 ĐT Malaysia

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

ĐT Malaysia: Mohd Farizal, Muhammad Irfan, Mohd Syazwan, Nazirul Naim, Shahrul, Muhammad Akram, Mohamadou Sumareh, Mohd Zaquan Adha, Muhamad Safawi, Mohamed Saymer, Talaha.

Viết Định | 09:35 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục