19h00 ngày 31/10, Cantho Catfish vs Hochiminh City Wings: Bữc tiệc điểm số

08:55 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong cả hai lần đối mặt trước đó, tổng số điểm mà hai đội ghi được chưa bao giờ thấp hơn con số 150 và ở lần đọ sức thứ ba này, các khán giả đang rất chờ đợi vào một “bữa tiệc điểm số” nữa đến từ Cantho Catfish và Hochiminh City Wings.

Cantho Catfish – Đội bóng có số điểm trung bình nhiều nhất giải

Cantho Catfish hiện đang là đội bóng có số điểm trung bình ghi được nhiều nhất giải với 79.36 điểm/trận. Sức mạnh tấn công khủng khiếp của câu lạc bộ miền Tây đến từ bộ ba Tâm Đinh (ghi trung bình 19.5 điểm/trận), De Angelo Hamilton (20.36 điểm/ trận) và Sang Đinh (14.93 điểm).

tam-dinh-de-angelo-hamilton-sang-dinh

 Bộ ba nguyên tử của Catfish: Tâm Đinh – De Angelo Hamilton – Sang Đinh.

Không chỉ đóng góp tích cực trên mặt trận tấn công, bộ ba này còn là những cầu thủ không thể thiếu trong việc triển khai phòng ngự của Cantho Catfish. Mặc dù sẽ thiếu vắng Tâm Đinh trong trận đấu này, thế nhưng sức mạnh của đội bóng Basa vẫn sẽ rất đáng sợ. Ở trận ra quân gần đây nhất, chính Saigon Heat cũng đã phải “mướt mồ hôi” mới có thể vượt qua Cantho Catfish trong hiệp phụ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi bộ ba nguyên tử Tâm Đinh – De Angelo Hamilton – Sang Đinh, Cantho Catfish còn sở hữu dàn nội binh đang đạt phong độ rất cao như Lê Hiếu Thành, Nguyễn Hoàng Tú hay Lê Văn Đầy. Với sự cơ động của những cầu thủ này, đội bóng Basa đã trình diễn một lối chơi phối hợp tấn công rất hiệu quả và đẹp mắt. Với tâm lý thoải mái, Cantho Catfish được chờ đợi sẽ lại mang đến một màn trình diễn cống hiến nữa dành tặng người hâm mộ.

Hochiminh City Wings – Khẳng định bản lĩnh á quân

Mặc dù đã chính thức nói lời chia tay với vòng chung kết VBA 2017, thế nhưng Hochiminh City Wings sẽ không không vì thế mà buông lơi mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ cần phải đánh bại Cantho Catfish để khẳng định niềm kiêu hãnh của một đội bóng lớn đồng thời đó cũng là lời tri ân đẹp nhất gửi đến các khán giả hâm mộ đã ủng hộ câu lạc bộ trong suốt thời gian qua.

hinh-2-game-6-wings-warrirors-vba-2017

 Các cầu thủ Hochiminh City Wings sẽ thi đấu với tinh thần vì người hâm mộ. 

Với việc đội chủ nhà sẽ thiếu vắng Tâm Đinh, Hochiminh City Wings đang nắm giữ lợi thế khá lớn để giành chiến thắng. Vắng một trong các trụ cột, Cantho Catfish sẽ mất đi một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt ở khu vực dưới rổ. Trong khi đó, Hochiminh City Wings lại tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong khu vực này với những pha phối hợp pick and roll rất hiệu quả giữa Bilal Richardson, Lê Công Tuấn Anh hay Nguyễn Thành Nhân.

Ngoài ra, với việc Cantho Catfish cũng không có sự phục vụ Dư Minh An, các hậu vệ có khả năng tấn công tốt của Hochiminh City Wings như Henry Nguyễn, Triệu Hán Minh và thậm chí là Chong Paul sẽ có thêm nhiều khoảng trống để thực hiện các pha “bắn rổ” 3 điểm. Về phương án ngăn cản De Angelo Hamilton và Sang Đinh, huấn luyện viên Ricky Magallanes có thể bố trí Bilal Richardson và Ngô Tuấn Trung đảm nhiệm vai trò này. Nếu như Bilal Richarson sở hữu kỹ năng phòng ngự dưới rổ khá tốt thì Ngô Tuấn Trung lại là chuyên gia kèm người với những tình huống 1-1. Do đó, khả năng Hochiminh City Wings phong toả được hai ngôi sao bên phía Cantho Catfish là khá cao.

Với việc Cantho Catfish đã chắc chắn yên vị ở vị trí thứ ba và nhiều khả năng sẽ “giữ sức” cho các trụ cột trước vòng đấu play-off, triển vọng về một chiến thắng cho Hochiminh City Wings ở trận đấu này không phải là thấp.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:25 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục