19h00 ngày 25/12, ĐT Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên: Bài kiểm tra hữu hiệu

07:28 Thứ ba 25/12/2018 | 1

Không có quá nhiều trận giao hữu trước thềm VCK Asian Cup 2019, trận đấu với CHDCND Triều Tiên là bài test được coi là rất quan trọng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Không quá lâu sau chức vô địch tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào một thử thách khác được đánh giá khó khăn hơn rất nhiều đó là đấu trường Asian Cup 2019, nơi hội tụ nhiều "anh hào" của bóng đá châu lục.

19h00 ngày 25/12, ĐT Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên: Bài kiểm tra hữu hiệu - Bóng Đá

 Văn Toàn, Xuân Trường trở lại ở trận giao hữu với Triều Tiên?

Điều đó đòi hỏi ĐT Việt Nam phải có sự chuẩn bị một cách rất kỹ càng mới có thể hy vọng tiếp tục tạo nên kỳ tích tiếp theo cho bóng đá Việt Nam, dù biết rằng cơ hội tại giải lần này là không cao bởi chúng ta rơi vào bảng đấu quá khó.

Thế nên, những trận đấu giao hữu trước thềm Asian Cup 2019 luôn có vai trò rất quan trọng trong việc giúp HLV Park Hang-seo đánh giá được phong độ lẫn năng lực của học trò, đặc biệt là các tân binh vừa được gọi lên tập trung lần này.

Quan trọng hơn, CHDCND Triều Tiên là đội bóng đủ mạnh để ĐT Việt Nam được cọ xát và rút ra bài học cho mình khi HLV trưởng Kim Yong Jun đã mang sang Hà Nội một lực lượng rất mạnh bởi  họ quy tụ những gương mặt được đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Trong số này, đáng chú ý là bộ đôi cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là i Yong-jik và Pak Kwang-ryong.

Ri Yong-jik là tiền vệ trung tâm đang khoác áo CLB Tokyo Verdy chơi rất hay tại J-League 2, suýt đoạt vé lên chơi tại J-League 1 khi sẩy chân ở trận play-off trước Jublio Iwata. Trong khi đó tiền đạo Pak Kwang-ryong sẽ là cái tên hàng thủ Việt Nam cần khóa chặt. Đang ở độ tuổi sung mãn, chân sút 26 tuổi sẽ rất đáng gờm bởi thể hình cao đến 1m88 thường xuyên chơi tại giải vô địch quốc gia Áo.

19h00 ngày 25/12, ĐT Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên: Bài kiểm tra hữu hiệu - Bóng Đá

 Chạm trán Triều Tiên sẽ là bài test hữu hiệu đối với ĐT Việt Nam.

Sự có mặt của những quân bài chất lượng bên phía Triều Tiên sẽ là bài kiểm tra hiệu quả đối với hàng thủ ĐT Việt Nam, nhất là trong bối cảnh  HLV Park Hang-seo đang trải qua cơn đau đầu bởi sự thiếu vắng của Trọng Hoàng lẫn Đình Trọng vì đang gặp phải chấn thương khác nhau.

Vì thế, thầy Park buộc phải có những sự điều chỉnh và thử nghiệm hợp lý ở vị trí này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự trước khi chốt danh sách tham dự Asian Cup 2019.

Dự đoán: ĐT Việt Nam 1-0 CHDCND Triều Tiên

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam:

Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Đức, Xuân Trường, Huy Hùng, Minh Vương, Quang Hải, Tiến Linh.

Viết Định | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục