19h00 ngày 21/10, Ajaccio vs Bastia: Sang hàng xóm lấy điểm

14:45 Chủ nhật 21/10/2012

Ajaccio luôn lép vế ở những lần đối đầu với Bastia trong trận derby đảo Corse.


13 lần đón tiếp đội bóng láng giềng tại sân nhà Francois-Coty, Ajaccio thắng vỏn vẹn 2 lần và thua tới 7 trận. Ở 6 trận gần nhất, họ cũng thua tới 5 và chỉ có được 1 trận hòa. Xem ra, tối nay, khách sẽ lại thêm một lần ca khúc khải hoàn để cải thiện vị trí trên BXH.

Những trận cầu của Ajaccio và Bastia thường mãn nhãn trong hiệp 1. 6/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 3/4 trận gần đây trên sân nhà của Ajaccio và cả 23 trận vừa qua của Bastia đều luôn có tối thiểu 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. Và tối nay, Bastia nhiều khả năng sẽ là đội mang lại niềm vui sớm cho những người yêu mến mình khi ở 3 lần chạm trán nhau gần nhất giữa hai đội và 3 trận gần đây, họ đều sút tung lưới đối phương ít nhất 1 lần trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Ngoài ra, trận derby đảo Corse nhiều khả năng sẽ khép lại với tỉ số lẻ. Bởi, 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 2/3 trận gần đây của Ajaccio và 8/9 chuyến làm khách vừa qua của Bastia đều có kết cục nêu trên.

Cùng không sở hữu những cầu thủ chạy cánh giỏi (Rothen của Bastia đã qua thời kì đỉnh cao), trận cầu của Ajaccio và Bastia thường không nhiều phạt góc. Cụ thể: 4/5 cuộc đối đầu giữa hai đội, 3/4 trận gần nhất của Ajaccio và 4/6 trận vừa qua của Bastia đều có dưới 9 quả đá phạt góc mỗi trận.

DỰ ĐOÁN: 1-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ajaccio: Ochoa; F.Diarra, Poulard, Medjani, Bouhours; Cavalli, Faty, Sbaa, Benjamin; Mutu, Gigliotti.
Bastia: Novaes; Marchal, Choplin, Angoula, Harek; Rothen, Yatabare, Khazri, Maoulida; Modeste, El-Azzouzi.
Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục