19h00 ngày 21/07, Sài Gòn FC vs Hà Nội FC: Tình nghĩa anh em?

08:17 Chủ nhật 21/07/2019

Hà Nội FC và Sài Gòn FC có chung một ông bầu, vậy nên trước trận đấu này người ta đang nói nhiều đến câu chuyện tình nghĩa anh em.

Đội bóng thủ đô đang có những khó khăn nhất định ở V-League, hai trận đấu liên tiếp trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón Khánh Hòa và HAGL, những đội bóng bét bảng Hà Nội FC chỉ có được mỗi trận 1 điểm. Sự yếu kém đó khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh mất ngôi đầu vào tay TP.HCM.

19h00 sân Thống Nhất, Sài Gòn FC vs Hà Nội FC: Tình nghĩa anh em? - Bóng Đá

Hà Nội FC đang không có phong độ tốt trong thời gian vừa qua.

Trong những thống kê gần đây, Hà Nội luôn có thành tích không tốt khi phải thi đấu sân khách ở V-League 2019. Việc các cầu thủ Hà Nội FC phải thi đấu 3 mặt trận ở mùa giải 2019 như V-League, AFC Cup và Cup Quốc gia, bên cạnh đó các cầu thủ Hà Nội như Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng,... liên tục được triệu tập lên ĐTQG, điều này ít nhiều khiến những gương mặt hay nhất của Hà Nội FC lúc này bị quá tải. 

Hà Nội FC đã có những sự thay đổi nhất định về yếu tố con người, đặc biệt là ngoại binh khi Samson đã về Quảng Nam, Oseni gặp chấn thương. Những gương mặt mới chưa thật sự thích nghi với đội bóng. 

Tính cả Cup Quốc gia lẫn V-League 2019, trong 4 lần ra sân gần đây nhất Sài Gòn FC không có được kết quả tốt, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công thua đạm 1-3 trước Quảng Nam, hòa SLNA 2-2. Vậy nên, ở trận đấu gặp Hà Nội chiều nay, khát khao của Sài Gòn FC là có thừa. 

Có lẽ, lúc này với CĐV của Hà Nội FC và Sài Gòn FC họ sợ nhất một điều mà trong những lần đối đầu của hai đội bóng chung một ông bầu này thường làm đó là "diễn kịch". Rất có thể những cuộc chạm trán của Hà Nội FC và Sài Gòn luôn này lửa, có thẻ vàng, thẻ đỏ nhưng chung cuộc tỉ số vẫn luôn đứng về đội bóng khát điểm. 

19h00 sân Thống Nhất, Sài Gòn FC vs Hà Nội FC: Tình nghĩa anh em? - Bóng Đá

Hai đội cần có một cuộc chiến công tâm vì người hâm mộ giữa Sài Gòn và Hà Nội chiều nay trên sân Thống Nhất. 

Hà Nội FC đang cần 3 điểm để cạnh tranh ngôi số 1 với TP.HCM, trong khi Sài Gòn FC đang khá thoải mái trong cuộc chiến trụ hạng. Rất có thể, cuộc chiến chiều nay trên sân Thống Nhất lại có dấu ấn của tình nghĩa anh em đã khá bền lâu mang tên Hà Nội với Sài Gòn. 

19h00 sân Thống Nhất, Sài Gòn FC vs Hà Nội FC: Tình nghĩa anh em? - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 17 V-League 2019.

19h00 sân Thống Nhất, Sài Gòn FC vs Hà Nội FC: Tình nghĩa anh em? - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau vòng 16 V-League 2018. 

Phương Nam | 07:05 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục