19h00 ngày 14/5, U22 Việt Nam vs U20 Argentina: Chờ trận cầu mãn nhãn

08:53 Chủ nhật 14/05/2017

Dù phải chạm trán một đối thủ rất mạnh, tuy nhiên cả thầy và trò U22 Việt Nam đều tỏ ra vô cùng tự tin.

Trong cuộc đối đầu với U20 Việt Nam, có thể thấy các cầu thủ của U20 Argentina đá chưa đúng sức. Họ đập nhả, phối hợp rất nhuyễn, tuy nhiên tốc độ chưa thật sự cao. Có lẽ việc chưa thích nghi được với thời tiết nóng ẩm đã ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của các học trò của HLV Ubeda.

 - Bóng Đá

Hai HLV trong buổi họp báo đều tỏ ra rất tự tin.

Bài vở duy nhất được U20 Argentina áp dụng trong trận đấu trước là tấn công biên. Ở hai hành lang, các hậu vệ cánh và tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 liên tục luân phiên hoán đổi vị trí để tạo ra những bất ngờ. Trong khi đó, ở khu vực giữa sân, bộ ba Colombatto Santiago,  Belmonte Tomas và Palacios Exequiel chơi rất toàn năng.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam chắc chắn rất khác với các đàn em U20. Vì thế sẽ không dễ dàng để U20 Argentina có thể chơi theo cách của mình. HLV Hữu Thắng tuyên bố sẽ chơi tấn công sòng phẳng với đối thủ đến từ Nam Mỹ. Đây là một điều hoàn toàn khả thi bởi trong tay ông Thắng là lứa cầu thủ U22 được đánh giá là toàn diện nhất trong lịch sử.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh là trụ cột tuyến giữa của U22 Việt nam.

Theo quan sát của giới chuyên môn, trong những buổi tập gần đây, Duy Mạnh được xếp đá trung vệ cùng với Văn Khánh. Đây không phải là điều lạ lẫm với tiền vệ của CLB Hà Nội bởi anh đã từng chơi ở vị trí này nhiều lần trong các trận đấu V-League. Nếu điều này xảy ra, người đá cặp với Tuấn Anh nhiều khả năng là Đông Triều. Sự cơ động, khả năng chuyền bóng tốt cùng sự ăn ý tuyệt đối với người đồng đội ở HAGL sẽ giúp Đông Triều hoàn thành thành tốt nhiệm vụ. Cuộc chiến ở giữa sân rất đáng chờ đợi bởi cầu thủ của đôi bên đều có những đôi chân rất ngoan.

Dĩ nhiên, Công Phượng là cái tên được kì vọng nhiều nhất trên hàng công. NHM chờ đợi “Messi Việt Nam” với tấm băng đội trưởng trên tay sẽ thể hiện được tất cả những tố chất độc nhất của anh và tỏa sáng rực rỡ tại Mỹ Đình một lần nữa.

 - Bóng Đá

Công Phượng sẽ tỏa sáng ở Mỹ Đình?

Nhìn chung, U22 Việt Nam đang có sự đồng đều về kỹ thuật nhưng họ lại không thể đọ về phương diện thể hình với U20 Argentina. Vì thế, lựa chọn lối chơi dựa trên những đường ban bật ngắn, sử dụng kỹ thuật và sự linh hoạt của các cầu thủ là điều đúng đắn. Nếu chơi hết sức và có thể ép đối thủ dùng hết bài, chắc chắn đây sẽ là một trận cầu mãn nhãn dành cho NHM cả nước.     

Dự đoán: 2-4

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Phí Minh Long, Vũ Văn Thanh, Trần Hữu Đông Triều, Hoàng Văn Khánh, Văn Sơn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Lâm Ti Phông, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Thanh Bình.

U20 Argentina: U20 Argentina: Petroli Franco. Juan Marcos, Valenzuela Nahuel, Gonzalo Ariel Senesi Nicolas, Marcelo Torres , Exequiel Palacios, Ezequiel Mansilla Brian, Santiago Colombatto, Tomas Belmonte, Ezequiel Ponce.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:10 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục