19h00 ngày 14/09, Sài Gòn FC vs HAGL: Thắng để sinh tồn

07:37 Thứ bảy 14/09/2019

HAGL tiếp tục với cuộc đua trụ hạng với chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 23.

HAGL đang có được những tín hiệu đáng mừng trên đường đua trụ hạng V-League 2019 sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chơi là SHB Đà Nẵng trên sân nhà tại vòng đấu thứ 21. Minh Vương và Ngọc Quang là những người ghi bàn cho đội bóng Phố Núi và Đỗ Merlo là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Văn Trường.

19h00 ngày 14/09, Sài Gòn FC vs HAGL: Thắng để sinh tồn - Bóng Đá

 Văn Toàn liệu có tiếp tục ghi bàn vào lưới của Sài Gòn FC? Ảnh: VPF.

Ở vòng đấu thứ 23 này, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy cam go trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang thi đấu vào phom với chuỗi 2 trận thắng liên tiếp (thắng Viettel và Thanh Hoá). Chính vì thế, đoàn quân áo hồng cũng đang gần đạt được ngưỡng điểm an toàn để trụ hạng. 

Hành quân đến TP.HCM, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon phải chịu tổn thất rất lớn khi nhạc trưởng Nguyễn Tuấn Anh không thể ra sân ở trận đấu này vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Việc thiếu vắng số 11 sẽ khiến cho hàng tiền vệ của HAGL mất đi một chân chuyền sáng tạo và một cầu thủ cầm nhịp trận đấu tốt.

19h00 ngày 14/09, Sài Gòn FC vs HAGL: Thắng để sinh tồn - Bóng Đá

 Minh Vương đang có phong độ tốt trong màu áo HAGL. Ảnh: VPF.

Nhiều khả năng Triệu Việt Hưng sẽ thay thế thủ quân Tuấn Anh để đá cặp cùng Lương Xuân Trường, tạo thành cặp tiền vệ trung tâm thiện chiến. Phía trên Minh Vương sẽ đá hộ công phía sau 2 tiền đao.

Tuy nhiên HAGL cũng vừa đón nhận thông tin rất vui về lực lượng. Theo thông tin từ CLB này, 2 cầu thủ Felipe Martins và Dụng Quang Nho đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu vào chiều nay (14/09). Như vậy chiến lược gia người Hàn Quốc đã có thể tạm yên tâm với hàng công với sự góp mặt của Văn Toàn và Martins.

19h00 ngày 14/09, Sài Gòn FC vs HAGL: Thắng để sinh tồn - Bóng Đá

 Trận đấu sẽ rất hấp dẫn khi cả 2 đều khát điểm để trụ hạng. Ảnh: VPF.

Thành tích đối đầu của 2 đội cũng đang khá cân bằng. Từ mùa giải 2016 đến nay, chỉ tính ở đấu trường V-League, Sài Gòn FC và HAGL đã đụng độ 7 lần, mỗi đội có 3 lần giành chiến thắng và có 1 trận hoà. Và gần nhất, ở trận lượt đi, Ngọc Duy và các đồng đội đã giành chiến thắng giòn giã 3-1 trước HAGL ngay tại Pleiku.

Dự đoán: Sài Gòn FC 2-2 HAGL

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Văn Triền, Silveira, Gustavo, Xuân Toàn, Đình Bảo, Quốc Long, Văn Ngọ, Vũ Tín, Pedro, Văn Phong, Đức Lợi.

HAGL: Văn Trường, Văn Thanh, Đức Lương, Trọng Sáng, Kim Bong-jin, Hồng Duy, Xuân Trường, Việt Hưng, Minh Vương, Martins, Văn Toàn.

Đăng Huy | 07:32 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục