19h00 ngày 11/05, HAGL vs Hà Nội FC: Nội chiến U23 Việt Nam tại phố núi

08:12 Thứ sáu 11/05/2018 | 1

Hơn 60% nguồn nhân lực chính của U23 Việt Nam trong đội hình của đội khách Hà Nội FC và HAGL chiều nay sẽ hội tụ đầy đủ tại Pleiku. Cuộc đối đầu giữa Xuân Trường – Duy Mạnh hay Công Phượng gặp lại Đình Trọng sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng.

Để có mặt ở tứ kết, Hà Nội FC hủy diệt người anh em Sài Gòn FC tại Hàng Đẫy với tỉ số 5-0. Nhìn vào hiệu số ghi bàn của đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay khiến hàng thủ đối phương phải choáng váng. 8 trận đấu ở mọi mặt trận từ V-League đến Cup Quốc gia, những Quang Hải, Văn Quyết, Samson, Oseni đã 24 lần “nổ sung”. Trong đó có 19 bàn ở V-League và 5 bàn ở Cup Quốc gia, như vậy trung bình cứ 1 trận đấu Hà Nội FC lại 4 lần xé lưới đối phương.

19h00 ngày 11/05, HAGL vs Hà Nội FC: Nội chiến U23 Việt Nam tại phố núi - Bóng Đá

Hà Nội FC đang có phong độ và hiệu suất ghi bàn cực tốt. 

Nói vậy để biết được rằng, không ai khác chính HAGL đối thủ của Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2018, thầy trò HLV Dương Minh Ninh khi ấy làm khách ở Hàng Đẫy cũng nhận thất bại nặng nề 0-5. Không “hô mưa, gọi gió” như đối thủ Hà Nội FC nhưng HAGL cũng đang cho thấy sự ổn định của mình ở sân chơi Cup Quốc gia 2018. Cụ thể, để có mặt ở tứ kết đội bóng phố núi “vùi dập” Than Quảng Ninh 5-0. Vòng 1/8, HAGL đã vượt qua ĐKVĐ V-League, Quảng Nam FC với tỉ số 3-2 ngay trên sân Tam kỳ.

Bóng chưa lăn rất khó để khẳng định đội mạnh, kẻ yếu trên sân Pleiku chiều nay. Tuy nhiên, nhìn vào thành tích đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL, lợi thế rất lớn đang nghiêng về phía thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, nếu xét về thiên thời, địa lợi có lẽ những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh,..đang chiếm ưu thế đăch biệt hơn so với những người đồng đội ở U23 như Đình Trọng, Quang Hải, Duy Mạnh hay Đức Huy.

Bị HAGL loại khỏi Cup Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc nói gì? - Bóng Đá

HAGL đang quyết trả lại món nợ đã vay trước Hà Nội FC. 

Cuộc chám trán giữa HAGL và Hà Nội FC đang được rất nhiều người ví con như cuộc nội chiến của U23 Việt Nam tại phố núi. Bởi thực tế không chỉ người hâm mộ bóng đá phố núi, ngay cả hàng triệu người yêu mến bóng đá Việt Nam. Tất cả họ vẫn chờ đợi một bữa tiệc tấn công thật sự giữa quân bầu Hiển và lính bầu Đức chiều này trên sân Pleiku.

19h00 ngày 11/05, HAGL vs Hà Nội FC: Nội chiến U23 Việt Nam tại phố núi - Bóng Đá

Lịch tghi đấu tứ kết Cup Quốc gia 2018.

Dự đoán 2-2

HAGL: Phạm Văn Tiến (GK), Lê Văn Sơn, Đông Triều, Lương Xuân Trường (C), Văn Toàn, Công Phượng, Rimario, Văn Thanh, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Hạnh.

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Thành Lương, Đức Huy, Moses, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 06:15 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục