19h00 ngày 11/03, Hà Nội vs Hải Phòng: Chờ Super Sunday bùng nổ

10:28 Chủ nhật 11/03/2018 | 1

Sau ngày khai mạc khá "im ắng" trên các bảng tỷ số, NHM chờ đợi một ngày chủ nhật bùng nổ. Trong đó, trận cầu giữa Hải Phòng và Hà Nội là tâm điểm chú ý.

Trong những năm qua, cặp đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Ai cũng biết rằng người đất Cảng có thể chấp nhận thua trước bất kì đối thủ nào nhưng trước Hà Nội thì không. Vì thế, mỗi lần hành quân ra Hà Nội, hội CĐV đất Cảng luôn tạo ra những cơn "địa chấn" trên sân Hàng Đẫy. Họ muốn biến sân khách thành sân nhà để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Dù đã có những lần hành xử không đúng mực, tuy nhiên không thể phủ nhận sức nóng mà CĐV đất Cảng tạo ra luôn khiến các trận đấu giữa 2 đối thủ kị dơ này trở nên bùng nổ.

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng luôn biết cách gây náo loạn Hàng Đẫy.

Trận đấu diễn ra vào chiều nay chắc chắn cũng không phải ngoại lệ, thậm chí, nhiều người dự đoán sân Hàng Đẫy sẽ vỡ bởi sức hút của các cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình của CLB Hà Nội. NHM chờ đợi Duy Mạnh - Đình Trọng sẽ tái hiện hình ảnh lăn xả, máu lửa như những gì đã làm tại Thường Châu. Họ háo hức, hy vọng được tận mắt chứng kiến cách tạo nên một siêu phẩm của Quang Hải.

 - Bóng Đá

 Quang Hải, Duy Mạnh chắc chắn sẽ được chăm sóc rất kĩ lưỡng.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ khiến họ khó thở hơn khi chơi bóng tại V-League. Điển hình nhất chính là hình ảnh Văn Đức, Xuân Mạnh bất lực trước hàng phòng ngự Quảng Nam trong trận tranh siêu cúp Quốc gia vừa qua. Chắc chắn Quang Hải sẽ phải nếm trải cảm giác bức bối, khó chịu đó vào tối nay. Không còn những khoảng trống mênh mông hay thời gian cầm bóng để phô điễn, tiền vệ nhỏ con này cần chứng tỏ khả năng thích nghi và trưởng thành của bản thân. Đặc biệt là trong bối cảnh đội trưởng Văn Quyết không thể ra sân vì án treo giò.

Tất nhiên, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có những con bài nguy hiểm khác như Moses, Thành Lương và Oseni. Các tân binh trẻ của CLB Hải Phòng hoàn toàn có thể bị trừng phạt bởi sai lầm dù là nhỏ nhất. 

Hà Nội FC thường có thói quen khởi đầu chậm chạp đầu mùa giải. Nếu lựa chọn lối chơi và nhân sự hợp lý, HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn có thể giúp đội khách ra về với ít nhất 1 điểm.

Dự đoán: 3-2

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy, Văn Kiên, Duy Mạnh, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đại, Oseni.

Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Phú, Hoài Xuân, Văn Lợi, Anh Hùng, Quốc Trung, Ngọc Tân, Đình Bảo, Hoàng Nam, Stevens, Fagan.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục