19h00 ngày 10/03, Eibar vs Real Madrid: Kền kền sải cánh

09:33 Thứ bảy 10/03/2018

Ở vòng 28, Kền kền sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Với phong độ hiện tại, rất khó để đội chủ nhà cản được sức mạnh của Los Blancos.

Sân: Estadio Ipurua

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 1 1/4:0 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 5.85 - 4.54 - 1.50

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Eibar, họ sẽ không có sự phục vụ của Enrich, Rico, Orellana vì chấn thương.

Về phía đội khách Real Madrid, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đang thăng hoa.

Thống kê thú vị

Eibar không thắng 3/5 trận gần nhất

Real Madrid luôn ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 5/6 lần ra sân gần đây

Real Madrid thắng 7/8 lần đối đầu gần nhất với Eibar và luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận

Real Madrid thắng 7/8 lần ra sân gần đây

Tổng tỉ số luôn lớn hơn hoặc bằng 3 bàn trong 9/10 trận gần nhất của Real Madrid

Nhận định

Real Madrid giành quyền vào vòng Tứ kết Champions League một cách đầy thuyết phục khi đánh bại PSG với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Việc chỉ còn một đấu trường đặt mục tiêu vô địch cùng kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu này, đoàn quân của HLV Zidane vẫn đang thể hiện một sức mạnh mà bất kỳ đội bóng nào cũng e ngại mỗi khi đối đầu.

Ở La Liga, mục tiêu của họ không còn nhiều bởi đã bị Barca bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch. Lúc này họ cần đảm bảo được một vị trí được dự Champions League vào mùa sau. Ở phía sau, Valencia đang bám đuổi rất gắt gao với chỉ 1 điểm kém hơn. Ở vòng 28, Kền kền sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Với phong độ hiện tại, rất khó để đội chủ nhà cản được sức mạnh của Los Blancos.

 - Bóng Đá

Khó cản Real vào thời điểm này.

Ronaldo vẫn đang thể hiện đẳng cấp của một tay săn bàn sát thủ dù đã bước sang tuổi 33. Bàn thắng vào lưới PSG là bàn thắng thứ 8 và là trận đấu 12 liên tiếp anh nổ súng ở Champions League mùa này. CR7 đang có chuỗi 6 trận liên tiếp lập công cho Real Madrid và ghi tới 11 bàn, một con số cực kỳ ấn tượng.

Sân nhà đang là điểm tựa cực kỳ vững chắc của Eibar mùa này khi họ đang có 8/10 trận bất bại tại đây. Những cái tên có số má như Valencia (1-2), Sevilla (1-5) hay mới nhất là Villarreal (0-1) đều đã gục ngã khi đổ bộ xuống Ipurua Municipal, chính vì vậy Real Madrid không được phép chủ quan. Trận đấu lượt đi ở mùa giải này, Eibar thúc thủ với tỉ số 0-3 trong khi lần làm khách gần nhất tại SVĐ Ipurua, Real Madrid ra về với 3 điểm sau khi thắng 4-1. 9 lần đối đầu gần nhất, Eibar chưa một lần giành được thắng lợi.

Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ tiếp tục xoay tua đội hình nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột. Tuy vậy, Real vẫn tỏ ra quá vượt trội về đẳng cấp và thực lực. Một chiến thắng là điều được dự đoán cho thầy trò HLV Zidane.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Eibar 0-2 Real Madrid

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 09:04 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục