19h00 ngày 07/04, Hà Nội vs SLNA: Khách khó cưỡng

07:24 Chủ nhật 07/04/2019

Dù không có đội hình mạnh nhất cho trận đấu đêm nay, tuy nhiên 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

CLB Hà Nội vừa trải qua nỗi buồn sau thất bại 0-1 đáng tiếc trước đại diện đến từ Myanmar Yangon United ở vòng đấu thứ 3 AFC Cup 2019 hồi giữa tuần. Phút lơ là của Văn Kiên và pha sút penalty hỏng ăn của Văn Quyết đã khiến đội bóng thủ đô nhận trái đắng ngay tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, thất bại này là rất bổ ích để đương kim vô địch V-League nhìn lại mình và nỗ lực hơn trong giai đoạn sắp tới.

19h00 ngày 07/04, Hà Nội vs SLNA: Khách khó cưỡng - Bóng Đá

 Hà Nội từng vượt qua SLNA 2-0 ở V-League 2018 tại Hàng Đẫy.

Tại vòng 4, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp đội bóng đang có phong độ tốt là Sông Lam Nghệ An (SLNA). Đội bóng "quê choa" cũng đang sở hữu 7 điểm sau 3 vòng đấu như Hà Nội và xếp ở vị trí thứ 3. Tin vui đến với SLNA chính là việc thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã tập luyện cùng các đồng đội và hoàn toàn có thể bắt chính trong trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, một thông tin kém vui khác là Phan Văn Đức sẽ còn khá lâu mới có thể trở lại. Còn Xuân Mạnh nhiều khả năng tái xuất vào cuối tháng 05/2019. 

Nói về tình hình lực lượng, có lẽ HLV Chu Đình Nghiêm cũng hết sức đau đầu với những ca chấn thương. Đầu tiên là các các cầu thủ trở về từ U23 Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng vẫn chưa đảm bảo thể lực để thi đấu. Và mới đây, sau trận đấu tại AFC Cup, Văn Quyết và Thành Chung đều dính chấn thương khá nặng. 

Song với những nhân tố còn lại, CLB Hà Nội vẫn có thể chơi sòng phẳng, thậm chí áp đặt lối chơi trước SLNA. Thêm vào đó là sự cổ vũ của các CĐV nhà cũng đủ làm điểm tựa cho đội bóng thủ đô.

19h00 ngày 07/04, Hà Nội vs SLNA: Khách khó cưỡng - Bóng Đá

 Lực lượng CLB Hà Nội vẫn vượt trội hơn SLNA.

Ở cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Hàng Đẫy tại vòng 21 V-League 2018, SLNA thi đấu rất cố gắng tuy nhiên sự xuất sắc của Hoàng Vũ Samson với 2 bàn thắng đã mang về chiến thắng sau cùng cho đội bóng thủ đô. Một điểm nhấn khác ở trận đấu đó chính là pha sút penalty hỏng ăn của tiền đạo Oseni.

Đội hình dự kiến

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Văn Nam, Văn Hậu, Đức Huy, Thành Lương, Moses Oloya, Thái Quý, Hoàng Vũ Samson, Omar Faye.

SLNA: Nguyên Mạnh , Đình Đồng, Damir, Đình Hoàng, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Khắc Ngọc, Văn Bình, Olaha, Dos Santos.

Đăng Huy | 06:42 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục