19h00 ngày 03/06, Hà Nội FC vs Sanna Khánh Hòa BVN: Khó cho đội chủ nhà

09:31 Chủ nhật 03/06/2018

Cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN trên sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với Hà Nội FC khi không có được đầy đủ nhân lực.

Hà Nội FC đang thể hiện một sức mạnh vượt trội với chuỗi 10 trận bất bại trên bảng xếp hạng, bỏ xa đối thủ đang bám đuổi ở vị trí thứ 2 là Than Quảng Ninh đến 6 điểm. Nếu tính cả Cúp Quốc gia, đội chủ sân Hàng Đẫy đang có cả thảy là 14 trận bất bại với hiệu số bàn thắng/thua lên đến 25, trong đó có đến 35 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 10 bàn.

Đây là một vị thế khủng khiếp, giúp Hà Nội FC luôn ở vị thế của đội bóng cửa trên so với phần còn lại của V-League. Ở lượt đi của mùa giải 2018, lần lượt những ông lớn được kỳ vọng sẽ đánh bại Hà Nội FC là HAGL và FLC Thanh Hóa đều không thể chấm dứt được chuỗi trận của đối thủ.

Ở trận đấu tới đây trước Sanna Khánh Hòa BVN, đội bóng thủ đô sẽ chào đón sự quay lại của HLV Chu Đình Nghiêm sau án treo giò của Ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên, thay vào đó, Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới Oseni do có hành vị bạo lực ở vòng đấu trước, và nhiều khả năng là tiền vệ Quảng Hải do dính chấn thương.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC đang thiếu vắng một số trụ cột trước trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN. 

Sự thiếu vắng Oseni trên hàng công cùng việc Hoàng Vũ Samson chưa thể ra sân chắc chắn sẽ làm giảm hiệu suất ghi bàn của đội chủ sân Hàng Đẫy. Dù vậy, với những nhân sự còn lại, Hà Nội FC vẫn sẽ là một đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Trong khi đó, đội khách Khánh Hòa lại đang không có được phong độ tốt từ đầu mùa giải khi 5 trận gần đây nhất họ chỉ có được kết quả hòa hoặc thua. Điểm sáng duy nhất của đội khách là chân sút người Pháp Toure Youssouf với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, ở vòng đấu này, Khánh Hòa có được sự trở lại của chân sút Nguyễn Hoàng Quốc Chí được dự đoán sẽ làm tăng hy vọng giành điểm cho đội khách.

Nhiều khả năng, với những lợi thế trước mắt, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ chơi tất tay trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy bởi một kết quả hòa trước đội bóng đang đứng đầu bảng, sở hữu chuỗi trận kỷ lục như Hà Nội FC, chắc chắn sẽ có nhiều tác động tích cực đến toàn đội bóng.

19h00 ngày 03/06, Hà Nội FC vs Sanna Khánh Hòa BVN: Khó cho đội chủ nhà - Bóng Đá

Kết quả vòng 10 và lịch thi đấu vòng 11 V-League 2018. 

19h00 ngày 03/06, Hà Nội FC vs Sanna Khánh Hòa BVN: Khó cho đội chủ nhà - Bóng Đá

Bảng xếp hạng V-League 2018 trước vòng 11. 

Dự đoán: Hà Nội FC 2-1 Sanna Khánh Hòa BVN.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Văn Công, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Văn Đại, Thành Lương, Quang Hải, Văn Quyết.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Công Thành, Tấn Điền, Zarour, Duy Thanh, Toure, Tấn Tài, Đình Nhơn, Quốc Chí, Đình Khương, Ti Phông.

Bạch Dương | 08:35 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục