18h35 ngày 29/07, Chelsea vs Inter: Phản công đối đầu, Morata khai hỏa?

08:48 Thứ bảy 29/07/2017

Hai đội có lối chơi phản công cực kỳ sắc bén, hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn trên sân Singapore.

Địa điểm: SVĐ quốc gia Singapore

Tỷ lệ châu Á: 2 - 0:3/4 - 1,925

Tỷ lệ châu Âu: 1,71 - 3,8 - 4,31

Chelsea sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong hè này trước Inter Milan để chuẩn bị cho màn tranh Siêu Cúp Anh với Arsenal sắp tới. Trong 2 trận giao hữu trước, họ dễ dàng đánh bại Arsenal trên sân Tổ Chim (Trung Quốc) và thua sát nút Bayern Munich tại Singapore.

18h35 ngày 29/07, Chelsea vs Inter: Phản công đối đầu, Morata khai hỏa? - Bóng Đá

 Morata có trận ra mắt Chelsea vừa qua.

Thành tích của Inter Milan liên tục được cải thiện trong giai đoạn tiền mùa giải. Sau khi để thua Nurnberg và hòa Schalke, họ thắng liền 2 trận trước Lyon và Bayern.

Trong trận thua của Chelsea, ông đã cất tân binh Alvaro Morata trên băng ghế dự bị rồi tung vào trong hiệp hai. Anh không ghi bàn nào nhưng những tình huống có bóng lại gợi nhiều tia hy vọng cho Conte.

Chiến lược gia người Italia vừa qua đã xác nhận sẽ để anh đá chính trong trận gặp Inter, nhiều khả năng ông sẽ dùng sơ đồ 3-5-2 với Morata và Michy Batshuayi chơi cao nhất. Đây cũng là sự kết hợp mà Conte rất mong chờ sẽ phát huy hiệu quả trước khi sử dụng nó để đấu Arsenal.

18h35 ngày 29/07, Chelsea vs Inter: Phản công đối đầu, Morata khai hỏa? - Bóng Đá

 Conte rất mong chờ sự ăn ý được thể hiện trên hàng công.

Trong lúc tương lai của Costa và Matic vẫn còn đang bỏ ngỏ, Chelsea vẫn không bị ảnh hưởng gì nhờ những người thay thế. Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger vẫn chưa thể ra sân nhưng tuyến giữa của The Blues vẫn đang tràn ngập những cái tên chất lượng.

Đặc biệt là Cesc Fabregas, người không được trọng dụng nhiều trong mùa trước giờ đang là trụ cột với vai trò dẫn dắt lối chơi. Trong khi đó, Batshuayi có những pha làm bàn khiến NHM Chelsea cực kỳ yên tâm.

Chỉ còn chờ Morata khai hỏa, đặc biệt là điều đó xuất phát từ một pha phối hợp cùng đồng đội, Conte có thể yên tâm vì đội hình ông xây dựng đang vận hành tốt. Trong các buổi tập tại Singapore vừa qua, Conte dành rất nhiều thời gian cho hàng công, nơi chưa có sự ăn ý cần thiết vì theo ông “Morata cần thời gian để thích nghi với lối chơi của cả đội.”

18h35 ngày 29/07, Chelsea vs Inter: Phản công đối đầu, Morata khai hỏa? - Bóng Đá

 Inter đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp.

Một thách thức không nhỏ cho Morata và cả hàng tấn công của Chelsea là sự chắc chắn bên phía Inter. 2 trận thắng gần nhất của họ trước Lyon và Bayern, các học trò của Luciano Spaletti đều không để thủng lưới lần nào. Không những vậy, những pha phản công của Inter có độ sát thương rất cao, nhìn vào trận thắng Bayern có thể dễ dàng nhận ra điều này.

Spaletti và các học trò cũng có trận giao hữu cuối cùng trước khi trở lại cạnh tranh ở Serie A. Mùa trước họ kết thúc ở vị trí thứ 7 và đang rất quyết tâm trở lại Top 4. Mặc dù đang vướng tới những tin đồn về tương lai của Ivan Perisic (đến Manchester United) và Antonio Candreva (đến Chelsea), Inter vẫn có thể yên tâm với màn trình diễn của 2 ngôi sao này trong trận đấu tối nay.

Khi còn dẫn dắt Juventus, Conte chạm trán Inter 6 lần và chưa nhận thất bại nào (thắng 4, hòa 2). Kinh nghiệm và sự am hiểu đối thủ của Conte là có, việc lắp ghép hàng công cũng đã hoàn thành, giờ chỉ là lúc đợi thành quả tạo ra.

Hai đội bóng này đều có lối chơi phản công sắc bén, hứa hẹn một trận đấu ăn miếng trả miếng hấp dẫn trước hàng vạn CĐV Singapore. Trên hết, bom tấn Morata cần phải chứng minh mình xứng đáng với mức giá 70 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra.

Dự đoán: Chelsea 3-1 Inter

Video trận đấu vừa qua giữa Chelsea và Bayern


Thống kê thú vị:

- Hai đội đã gặp nhau 4 lần trước đó, kết quả mỗi đội thắng 2 trận.

- Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Inter ở 2 trận thuộc khuôn khổ giải đấu ICC.

- Hai đội gặp nhau tại Champions League mùa giải 2009/10, Inter giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà và 1-0 tại Stamford Bridge.

- Trong 6 trận gần nhất, Chelsea và Inter đều có 4 chiến thắng.

Tình hình lực lượng:

Chelsea: Vắng Diego Costa, Pedro, Eden Hazard, Nemanja Matic, Tieumoue Bakayoko

Inter Milan: Không có sự vắng mặt nào đáng kể

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Luiz, Azpilicueta, Cahill; Alonso, Moses, Kante, Fabregas; Willian, Morata, Batshuayi.

Inter Milan: Handanovic; Nagatomo, D\'Ambrosio, Miranda, Murillo; Kondogbia, Gagliardini, Joao Mario, Perisic, Candreva; Eder.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục