18h30 ngày 27/05, Sông Lam Nghệ An vs Becamex Bình Dương: Nợ đáo hạn

10:02 Chủ nhật 27/05/2012

Khi SLNA tăng tốc để về đích trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, họ bị B.BD ngáng đường bởi trận thua 0-1. Với SLNA, đó là món nợ lớn và chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ thanh toán nợ nần trước đối thủ đến từ miền Đông Nam bộ.

Thi đấu tại sân Vinh luôn là thử thách lớn với các đội bóng, thế nên trận lượt về mùa năm ngoái, HLV Đặng Trần Chỉnh chấp nhận ở thế “cửa dưới”. B.BD chơi phòng ngự số đông, quây rát đối thủ và mỗi lần có bóng họ đều phát triển thật nhanh cho các ngoại binh phía trên “tự xử”. Cách chơi bóng có phần “xấu xí” này đem lại hiệu quả với B.BD khi họ buộc SLNA rơi vào cảnh trắng tay. Thế nên trước khi di chuyển ra sân Vinh lần này, HLV Cho Yoon Hwan đã tham khảo ý kiến của các trợ lý để lên đấu pháp cho trận gặp SLNA.

Trong các buổi tập gần đây, HLV Cho chú trọng rất nhiều vào khâu phòng thủ. Hậu vệ Van Bekel sau một trận phải ngồi ghế dự bị sẽ trở lại sát cánh cùng Nguyễn Helio ở trung tâm hàng thủ B.BD nhằm ngăn chặn bộ 3 nguy hiểm trên hàng công SLNA là Hector-Bebbe-Abass.

Trong khi đó, rất có thể SLNA sẽ tấn công ngay từ đầu giống như cách họ đá với SG.XT ở vòng trước. Lối chơi đường nét, nhuần nhuyễn giữa các ngoại binh và cầu thủ nội của SLNA càng ngày càng đáng sợ. Và nếu đội bóng xứ Nghệ ghi bàn thắng trước, B.BD sẽ khó có cơ hội giành được điểm khi trên hàng công họ vắng ngòi nổ bên hành lang trái là Tăng Tuấn do bị treo giò.

Cuộc đua vô địch đang bước vào giai đoạn gay cấn. Nếu giành chiến thắng trận này, SLNA sẽ khiến cục diện của tốp đầu trở nên căng thẳng, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Huy Hoàng, Sơn Hà, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Hector, Trọng Hoàng, Bebbe, Abass.
B.BD: Hoàng La, Huỳnh Phú, Van Bakel, Nguyễn Helio, Tuấn Tùng, Hữu Thắng, Trung Sơn, Anh Đức, Quang Vinh, Philani, Samson.
 

DỰ DOÁN: 1-0
Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục