18h30 ngày 24/06, Hà Nội FC vs Hải Phòng: Chủ nhà chơi trên… “sân khách”

11:07 Thứ bảy 24/06/2017

Khoảng cách chỉ hơn kém nhau 2 điểm khiến cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng ngay ở vòng đầu tiên của lượt về V.League sẽ trở nên đặc biệt quan trọng.

Cùng với Than Quảng Ninh, Hà Nội FC là một trong hai đội bóng của Việt Nam được góp mặt ở ba mặt trận của mùa giải 2017. Tuy nhiên, cường độ thi đấu dày đặc, lực lượng không đảm bảo về thể lực và chấn thương, đội bóng thủ đô đã phải sớm nói lời chia tay với cả Cúp Quốc gia lẫn AFC Cup. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ còn một mục tiêu là vô địch V-League. Họ chắc chắn sẽ dồn toàn bộ sức lực cho từng trận đấu sắp tới.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng chưa bao giờ hết nóng.

Tuy nhiên, mục tiêu đó cũng không đơn giản bởi sự vươn lên và ganh đua quyết liệt của những đội bóng tầm trung. Khoảng cách điểm số giữa đội bóng đứng thứ 7 Sài Gòn FC và ngôi đầu bảng của FLC Thanh Hóa chỉ là 6 điểm. Chỉ cần một cú sẩy chân thôi, Hà Nội có thể tụt xuống vị trí thứ 4 ngay lập tức. Do vậy, cuộc tiếp đón đối thủ trực tiếp Hải Phòng với thầy trò Chu Đình Nghiêm lúc này chẳng khác nào một khúc cua có ý nghĩa quyết định.

Về phía CLB Hải Phòng, sự ra đi của Văn Thắng đang để lại một dấu hỏi quá lớn cho HLV Trương Việt Hoàng. Dù “King” Hoàng khẳng định ông đã có phương án bí mật thay thế người học trò cưng nhưng vẫn còn đó nỗi âu lo của cổ động viên thành phố hoa phượng đỏ.

 - Bóng Đá

 Ngoại binh của cả hai đội đều rất xuất sắc

Đã gần 7 mùa giải qua tại V-League, Hải Phòng không thể thắng mỗi lần phải hành quân ra Hà Nội. Tuy nhiên, chuyến làm khách lần này có thể sẽ rất khác. Hội CĐV Hải Phòng đã lập ra một kế hoạch có một không hai để nhuộm đỏ sân vận động Mỹ Đình, nhằm biến sân khách thành sân nhà.

Theo thông tin mới nhất, sẽ có khoảng 1 vạn CĐV từ thành phố hoa phượng đỏ đến sân cổ vũ cho đội nhà. Đây là một con số đáng mơ ước với mọi đội bóng trong những chuyến làm khách.

Với sự cuồng nhiệt vốn có, người hâm mộ Hải Phòng hoàn toàn có thể biến Mỹ Đình thành Lạch Tray thứ hai vào chiều ngày hôm nay. Hơn nữa, có vẻ địa điểm “đi mượn” này của Hà Nội FC không đem lại nhiều may mắn. SLNA mới đây đã phá dớp 3 năm không thắng trên đất Hà Nội ngay tại Mỹ Đình, liệu rằng đội bóng đất Cảng có làm được điều tương tự?

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:    

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên. Silva, Duy Mạnh, Ngọc Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson, Moses.

Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Nhiên, Văn Phú, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Khánh Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo, Xuân Hùng, Fargan, Stevens. 

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 10:00 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục