18h30 ngày 22/10, Hà Nội FC vs XSKT Cần Thơ: Khó cản bước chủ nhà

10:57 Chủ nhật 22/10/2017

XSKT Cần Thơ vốn dĩ đã không được đánh giá cao bằng Hà Nội FC, nay còn phải làm khách vào giai đoạn đội bóng thủ đô chơi thăng hoa nhất, khả năng để đội đang xếp áp chót trên bảng gây bất ngờ là rất ít.

Ở vòng đấu trước, Hà Nội FC đã chiến đấu kiên cường và giật lại 1 điểm từ tay của FLC Thanh Hóa, qua đó duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng. Còn XSKT Cần Thơ lại chính là đội giúp Quảng Nam có được 3 điểm để vượt qua chính đội bóng thủ đô trên BXH.

 - Bóng Đá

 3 điểm khó lòng rơi khỏi tay đội chủ nhà.

Sự kị dơ của Cần Thơ đối với Hà Nội FC còn thể hiện ở thành tích đối đầu. Trong 4 trận gần nhất hai đội gặp nhau, chỉ có 1 lần nhà ĐKVĐ đánh bại được đối thủ, còn lại họ thua 2 và hòa 1. Ở mùa giải trước, mùa giải mà Hà Nội FC lên ngôi, họ đã phải chịu trắng tay cả 2 lượt đi và về trước đội bóng Tây đô.

Tuy nhiên, mọi thứ ở trận đấu tới có thể rất khác. Trong khi đội khách không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu thì Hà Nội FC lại rất khát điểm cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Đặc biệt là trong bối cảnh Quảng Nam đã vấp ngã trước HAGL, còn FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Than Quảng Ninh. Nếu làm tốt, đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn có thể chính thức vươn lên ngôi đầu.   

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm còn đón chào sự trở lại của tiền vệ Moses. Sự góp mặt của bản hợp đồng kỉ lục này sẽ đem lại sự cân bằng hơn cho tuyến giữa của Hà Nội. Bên cạnh đó, các trụ cột như Samson, Văn Quyết hay Thành Lương đều rất sung sức. Về mặt lực lượng thì chắc chắn XSKT Cần Thơ không thể so bì được với đội chủ nhà. Cái tên đáng chú ý nhất là tiền đạo Nsi, chỉ cần bắt chết được mũi nhọn này, Hà Nội FC hoàn toàn có thể giành được một chiến thắng giòn giã.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Samson, Oseni.

XSKT.CT: Bửu Ngọc, Công Thành, Tài Lộc, Hoàng Vissai, Quang Huy, Quang Tình, Việt Phong, Văn Quân, Trung Anh, Nsi, Sunday.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục