18h30 ngày 22/07, U15 Thái Lan vs U15 Việt Nam: Đả bại người Thái

08:41 Thứ bảy 22/07/2017

Với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, đó chính là cơ sở để tin rằng, U15 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đánh bại U15 Thái Lan để lên ngôi vô địch chiều tối nay.

Qua những gì đã thể hiện cho đến lúc này ở giải U15 Đông Nam Á, U15 Việt Nam đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về lối chơi, tư duy chiến thuật so với giải U15 Quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua.

Sau khi để U15 Indonesia ẵm HCV ngay trên sân nhà, kể từ đó HLV Vũ Hồng Việt đã có những sự thay đổi về nhân sự, cũng như lối chơi để đem đến thành công ở giải lần này, những miếng đánh đã trở nên đa dạng và khó bị bắt bài hơn. Đó là việc Thế Hùng được đẩy lên cao chơi ngay phía sau của Nguyên Hoàng giúp cho tiền đạo của lò PVF có nhiều khoảng trống hơn để ghi bàn.

 - Bóng Đá

 U15 Việt Nam đang có cơ hội lớn để lên ngôi lần này.

Bên cạnh đó, hàng tiền vệ có sự góp mặt của Minh Đan cùng Thanh Trung khiến tuyến giữa U15 Việt Nam trở nên mạnh mẽ và có nhiều chất xám hơn để phân phối bóng đến cho đồng đội, bởi điểm mạnh của hai cầu thủ này chính là khả năng chuyền dài cực kỳ chuẩn xác.

Điều bận tâm duy nhất của U15 Việt Nam lúc này là việc tận dụng cơ hội, đây là điểm yếu cố hữu của học trò HLV Vũ Hồng Việt từ giải U15 Việt Nam đến bây giờ. Điển hình như trong trận đấu với U15 Australia, dù đã có đến 8 cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ chỉ 2 lần thành công. Giải quyết được bài toán dứt điểm, chúng ta hoàn toàn mơ về chức vô địch vào chiều tối nay.

 - Bóng Đá

 Chí Bảo rất có thể được ra sân ngay từ đầu sau những màn thể hiện ấn tượng gần đây.

Dù đánh giá rất cao U15 Thái Lan nhưng thuyền trưởng U15 Việt Nam vẫn tỏ ra tự tin có thể đánh bại đội bóng trẻ chủ nhà. Điều này không phải quá xa vời nếu như các học trò của ông thi đấu đúng phong độ như các trận đã qua. Một chiếc cúp vô địch tại giải trẻ không chỉ giúp lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, mà nó còn xóa được dớp thua của lứa U Việt Nam trước các đội bóng trẻ của Thái Lan.

Dự đoán: 1-2

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:20 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục