18h30 ngày 21/10, Chelsea vs Watford: Conte có phép màu gì?

06:30 Thứ bảy 21/10/2017 | 1

Chiếc ghế của HLV Antonio Conte đang lung lay dữ dội, và trước mắt ông là một trận đấu dự đoán rất nhiều khó khăn trước Watford của Marco Silva.

Xét về điểm số, Chelsea giờ đang là cửa dưới so với Watford, đội đang xếp thứ 4 của Ngoại hạng Anh nhờ phong độ ấn tượng trong 8 vòng đấu vừa qua. Ở vòng đấu trước, Watford cũng hạ gục một đại gia khác của thành London là Arsenal với tỷ số 2-1.

Tính từ đầu mùa, Watford chỉ mới để thua Manchester City vì phong độ quá khủng khiếp của thầy trò Pep Guardiola. Họ cũng là đội đã cầm hòa Liverpool 3-3 ngay trận mở màn của giải đấu, đúng là dưới bàn tay của Marco Silva, Watford càng chơi càng ấn tượng.

 - Bóng Đá

Antonio Conte đang đối mặt với quá nhiều áp lực.

Chelsea của Antonio Conte thì ngược lại, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng trên mọi đấu trường. Họ thua trước Man City và Crystal Palace và vừa để AS Roma hòa trên sân nhà. Đáng nói là trận đấu với Crystal Palace khi Chelsea thi đấu quá bạc nhược trước đội bóng đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng, đó không phải là bộ mặt của một đội bóng lớn.

Vấn đề càng khó khăn hơn với Conte khi sau trận đấu với AS Roma, trong tay ông không còn tiền vệ phòng ngự nào. Tiemoue Bakayoko và David Luiz dính chấn thương, trước đó N'Golo Kante, Danny Drinkwater cũng ngồi ngoài vì chưa bình phục hẳn. Nếu tiếp tục vận hành lối chơi 3-4-3 quen thuộc, Conte buộc phải đẩy Andreas Christensen lên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong trận đấu với Watford.

Trên sân là thế, vấn đề ngoài lề càng đáng sợ hơn với Conte. Đã xuất hiện những bất mãn từ học trò dành cho ông vì những trận đấu không tốt vừa qua. Và rất có thể bất mãn đã tạo nên kết quả không tốt cho Chelsea. Chiến lược gia người Ý đang bị sức ép bủa vây từ mọi phía: dư luận, học trò, đối thủ và cả ban huấn luyện.

 - Bóng Đá

 Đội hình Chelsea cũng tổn thương nghiêm trọng, giống hệt hình ảnh này của Cahill.

Truyền thông Anh còn loan tin các sếp lớn của Chelsea đã có một cuộc họp rất lâu để nói về tương lai của Conte. Chelsea không phải là mảnh đất dễ dàng cho bất kỳ HLV nào, bài học về Jose Mourinho đang hiện ra trước mắt Conte. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, ông sẽ là HLV thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh bị sa thải ngay sau một mùa vô địch.

Không những vậy, nhà cái tại Anh ngay từ lúc này đã đưa ra tỷ lệ cược về những ứng viên thay thế Conte. Trong một thời điểm mà mọi thứ đều đang chống lại mình, Conte phải lập tức giúp Chelsea lấy lại phong độ tại Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục không thể thắng Watford, Conte đang tự mình đá văng chiếc ghế mà biết bao người mơ ước.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Watford

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Rudiger, Cahill, Zappacosta, Christensen Fabregas, Alonso, Pedro, Hazard, Morata

Watford: Gomes, Mariappa, Kabasele, Britos, Femenia, Cleverley, Doucoure, Holebas, Pereyra, Deeney, Richarlison

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 06:30 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục