18h30 ngày 21/04, West Brom vs Liverpool: Chủ nhà quyết "sống mái"

08:51 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

Chiến thắng trước Man Utd, thắp lên đôi chút hi vọng cho West Brom trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thành công cốc nếu tối nay họ thua Liverpool.

Sân: The Hawthorns

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 1:0 - 0.92

Tỉ lệ châu Âu: 6.50 - 4.30 - 1.52 

Với 24 điểm sau 34 vòng, West Brom đang gần hơn bao giờ hết với Championship. Họ đang cách nhóm an toàn 8 điểm, đồng nghĩa, chỉ cần để thua trước Liverpool, đội chủ sân The Hawthorns sẽ chính thức xuống hạng. 

18h30 ngày 21/04, West Brom vs Liverpool: Chủ nhà quyết

 Salah liệu có xô đổ kỉ lục của Suarez?

May cho West Brom, họ đã có sự trở lại của đội trưởng Jonny Evans và Hal Robson-Kanu. Trong khi đó, Liverpool vắng mặt hàng loạt hảo thủ, có thể kể đến như Joel Matip, Adam Lallana, Emre Can hay Nathaniel Clyne.

Việc Liverpool phải dưỡng sức cho Bán kết Champions League ít ngày tới có thể giúp cơ hội có điểm của West Brom mở ra đôi chút. HLV Darren Moore nâng sĩ khí trước trận đấu sống còn: "Chúng tôi không thể thay đổi được những gì đã xảy ra. Nhưng chúng tôi trông đợi vào những gì sẽ đến ở tương lai và những trận đấu còn lại. Điều lớn nhất mà tôi có thể mang lại cho mọi người lúc này đây là sự hài lòng."

Rõ ràng, tinh thần không còn gì để mất chính là thứ vũ khí đáng sợ nhất của West Brom. Nhìn cách họ thi đấu trên sân Old Trafford mấy ngày trước, sẽ thấy hai đội bóng ở hai đầu BXH là không chênh lệch đẳng cấp nhau mấy. 

Với Liverpool, dù mục tiêu lớn nhất của họ là trận đấu với Roma, nhưng tại giải quốc nội, các học trò của Jurgen Klopp vẫn cần thêm một trận thắng nữa để đảm bảo một vị trí trong top 4. Như chính Klopp phát biểu: "West Brom sẽ làm tất cả những gì có thể cho cơ hội cuối cùng. Chúng tôi sẽ đối đầu với một West Brom tốt nhất. Chúng tôi đã thua họ ở FA Cup. Tôi không muốn điều này lặp lại. Xử lí xong trận này, cả đội mới nghĩ đến Rome."

Có vẻ, chỉ Mohamed Salah vẫn ra sân để săn tìm những kỉ lục, còn những vị trí còn lại ít nhiều sẽ được xoay vòng theo ý đồ của Klopp. Tuy nhiên, nếu chơi đúng sức, The Kop vẫn đủ đẳng cấp để diệt gọn đội bóng bét bảng này.

Thống kê thú vị: 

West Brom không thắng trong 9 trận đối đầu gần nhất với Liverpool ở Premier League.

West Brom chỉ có 1 trận thắng duy nhất trên sân nhà trong 16 trận đã qua trước Brighton & Hove Albion (tháng Giêng). Còn lại họ thua 7 và hòa 8. 

Salah chỉ còn cách chỉ lục 31 bàn của Suarez đúng 1 bàn thắng. 

Tiền đạo người Ai Cập ghi 9 bàn trong 11 lần ra sân từ năm 2018. 

Firmino sẽ trở thành cầu thủ Brazil thứ ba cán mốc 100 lần khoác áo The Klop, sau Lucas Leiva (247) và Philippe Coutinho (152).

Phong độ gần đây:

18h30 ngày 21/04, West Brom vs Liverpool: Chủ nhà quyết

 

Thành tích đối đầu: 

18h30 ngày 21/04, West Brom vs Liverpool: Chủ nhà quyết

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

18h30 ngày 21/04, West Brom vs Liverpool: Chủ nhà quyết

 

Dự đoán: 2-1

Khả năng săn bàn của Salah: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 07:35 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục