18h30 ngày 21/01, Atalanta vs Napoli: Coi chừng mất ngôi đầu

11:06 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnAtalanta luôn là đối thủ rất khó chịu của Napoli. Nếu không cẩn thận, thầy trò HLV Sarri hoàn toàn có thể mất ngôi đầu vào tay Juventus ở vòng đấu này.

Napoli đang đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành Scudetto trong mùa giải năm nay. Chính vì điều này, đội bóng miền Nam nước Ý đã quyết định buông tất cả các giải đấu khác như Coppa Italia, thậm chí là cả Champions League để tập trung toàn bộ sức lực vào cuộc đua với Juventus tại Serie A.

18h30 ngày 21/01, Atalanta vs Napoli: Coi chừng mất ngôi đầu - Bóng Đá

 Napoli luôn gặp khó khi gặp Atalanta 

Với quyết tâm ấy, Napoli hiện vẫn đang giữ ngôi đầu bảng tại giải đấu số 1 của nước Ý. Tuy nhiên vị trí này của thầy trò HLV Sarri hoàn toàn có thể bị mất đi sau vòng đấu này, khi đêm nay họ sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất khó chịu là Atalanta. Có một sự thật cần phải biết, đó là Atalanta luôn là một đối thủ rất kỵ rơ với Napoli. Trong 4 lần chạm trán gần nhất trước Atalanta, Napoli cũng đã phải nhận thất bại trước đội bóng này tới 3 lần.

Ở trận đấu vào đêm nay, lo lắng dành cho thầy trò HLV Sarri càng tăng cao. Ngoài việc phải hành quân đến sân Atleti Azzurri d'Italia, nơi Atalanta mới thua đúng 2 trận mùa này, thì phong độ của các học trò HLV Gasperini cũng là điều rất đáng gờm. Cần biết rằng trong 5 trận gần nhất, Atalanta đã thắng tới 4, trong đó bao gồm cả thắng lợi trước Napoli tại tứ kết Coppa Italia hồi đầu năm.

Những gì mà đoàn quân của HLV Gasperini đang làm được thật sự khiến nhiều người phải thán phục, nhất là sau khi họ đã để mất rất nhiều trụ cột như Andrea Conti, Franck Kessie,... trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Lúc này này đây, đội bóng thành Bergamo vẫn đang tiếp tục sống khỏe với những Caldara, Spinazzola, Gomez,...

Video thất bại của Napoli trước Atalanta tại Coppa Italia

Tuy Atalanta khó chịu, nhưng Napoli vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đôi chút. Đương nhiên rồi, vì dù sao đi nữa họ vẫn đang là đội bóng dẫn đầu Serie A. Hướng tới trận đấu tại Atleti Azzurri d'Italia lần này, HLV Sarri cũng đang có trong tay đội hình mạnh nhất khi các học trò của ông không bị treo giò hay dính phải chấn thương nào. Đây có lẽ sẽ là cơ sở để đội bóng miền Nam nước Ý vững bước tiến tới Atleti Azzurri d'Italia và giành lấy 3 điểm.

Dự đoán: 1-1

Thông tin bên lề:
- 5 trận gần đây của Atalanta và 6/9 lần gần nhất họ chạm trán Napoli đều có từ 2 tới 3 bàn thắng.
- Napoli đã thắng 21/25 gần nhất tại Serie A.
- Napoli đã giành chiến thắng trong cả hiệp 1 lẫn hiệp 2 trong 5/6 trận sân khách gần nhất tại Serie A

Thông tin lực lượng
- Atalanta sẽ không có sự phục vụ của Marten de Roon
- Napoli không chịu tổn thất nào đáng tiếc

Đội hình dự kiến:
Atalanta: Berisha; Toloi, Caldara,Masiello; Hateboer, Cristante, Freuler, Spinazzola; Ilicic; Petagna, Gomez
Napoli: Reina; Hysaj, Koulibaly, Albiol, Mario Rui; Allan, Jorginho, Hamsik; Callejon, Mertens, Insigne

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục