18h30 ngày 05/11, Hà Nội FC vs TP.HCM: Cờ đền tay rồi, phất thôi!

09:38 Chủ nhật 05/11/2017

Nếu muốn vô địch, Hà Nội FC chẳng còn cách nào khác là phải giành trọn 3 điểm trước TP.HCM, thậm chí là thắng đậm để củng cố chỉ số phụ.

 - Bóng Đá

 Hà Nội cần giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Sau thất bại 2-3 trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận cơ hội vô địch của Hà Nội FC đang hẹp dần. Tuy nhiên, mọi thứ bỗng nhiên tươi sáng trở lại ở vòng đấu 24. FLC Thanh Hóa bất ngờ để B.Bình Dương cầm chân với tỷ số 1-1 ở trận đấu sớm. Trong khi đó, trận cầu quan trọng giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh bị hoãn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Hà Nội FC tạm thời vươn lên ngôi đầu, và gây sức ép mạnh mẽ cho đội chủ sân Tam Kì.

Với quyết tâm lớn cùng lợi thế sân nhà, chỉ cần chơi đúng sức Văn Quyết và các đồng đội hoàn toàn có thể đánh bại TP. HCM, một đối thủ đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Đội bóng của chủ tịch Lê Công Vinh hiện đang đứng thứ 11 với 25 điểm, họ đã thành công trong việc trụ hạng trong mùa giải đầu tiên lên chơi tại V-League. Tinh thần của các cầu thủ đã có những biểu hiện rệu rã, nhất là sau khi xuất hiện thông tin HLV Fiard chắc chắn sẽ rời CLB vào cuối mùa. TP. HCM thi đấu như rắn mất đầu. Trong 5 vòng đấu vừa qua, họ thua 2, hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng may mắn trước HAGL.

Về lưc lượng, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể có được sự phục vụ của Đức Huy (nhận đủ 3 thẻ vàng) và Hoàng Vũ Samson (chấn thương). Việc thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng trong đội hình chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của họ. Ngoài ra, cơ hội ra sân của tiền vệ Moses vẫn là một dấu hỏi. Dù vậy, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn nhiều con bài thay thế xứng đáng như Oseni hay Thành Lương.

Trận lượt đi, Hà Nội FC đã có được chiến thắng thuyết phục 3-1 ngay trên sân của CLB TP.HCM. Vậy nên, sẽ không quá bất ngờ nếu Hà Nội FC lại cống hiến một bữa tiệc bàn thắng vào lưới đội khách ngay trên sân Hàng Đẫy.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Thành Chung, Alvaro, Văn Dũng, Ngọc Đức, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Oseni, Thành Lương.

TP.HCM: Esele, Minh Hòa, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Văn Hoàn, Hữu Tuấn, Victor, Minh Trung, Trần Kiệt., Hồng Việt, Da Sylva.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:49 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục