18h30 04/12, AC Milan vs Crotone: Trận đấu bước ngoặt

10:16 Chủ nhật 04/12/2016 | 1

Trận đấu giữa AC Milan và Crotone ở vòng 15 Serie A có ý nghĩa bước ngoặt với hai đội khi Rossoneri nuôi hy vọng bám đuổi Juventus trong khi Crotone cần thoát nhóm đèn đỏ.

Sân: San Siro
Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:1 1/2 - 1.925
Tỷ lệ châu Âu: 1.30 - 5.33 - 9.89
Thông tin lực lượng

Về phía chủ nhà AC Milan, họ sẽ thiếu vắng các trụ cột trải đều ở cả ba tuyến như: Matías Fernández, Riccardo Montolivo, Davide Calabria, Giacomo Bonaventura. Tiền đạo Carlos Bacca bị chấn thương nhẹ và khả năng thi đấu chưa được xác nhận.

ac-milan

 Danh sách các cầu thủ AC Milan được triệu tập cho trận đấu với Crotone. Ảnh: Twitter.

Về phía Crotone, họ cũng không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng là Claiton, Aleksandar Tonev, và Djamel Mesbah.
Thống kê thú vị

Crotone đã thua 6/7 trận trên sân khách ở Serie A mùa này.

Trong khi đó, AC Milan đã bất bại 10/11 trận ở Serie mùa này.

Ở 3 trận đấu gần nhất, AC Milan ghi ít nhất 2 bàn.
5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

Thiếu vắng nhiều trụ cột ở các tuyến, AC Milan được dự báo sẽ khó áp đặt thế trận lên Crotone. Dù có thành tích trồi sụt sau 5 trận vừa qua nhưng Crotone có 3 trận luôn ghi được bàn thắng. Điều đó phần nào trở thành mối lo ngại cho Rossoneri. 

Nhiều khả năng tung ra một đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ, tinh thần thi đấu của AC Milan cũng là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu. Nếu Crotone có bàn thắng sớm, điều đó sẽ khiến đoàn quân của HLV Vincenzo Montella lâm vào cảnh khốn cùng. 

Tuy nhiên, một đội hình trẻ cũng có những lợi thế nhất định của nó, đó là khát khao giành chiến thắng. Hiện có cùng điểm số với AS Roma nhưng phải xếp sau đội bóng thành Rome trên bảng xếp hạng, AC Milan rất cần một chiến thắng để bứt phá cho tham vọng tiến gần Juventus, đội đang có 7 điểm nhiều hơn.

Rossoneri còn cơ cơ hội lớn hơn Roma khi đội bóng này phải tiếp Lazio trong trận derby thủ đô nước Ý. Đây là thời cơ rất tốt để AC Milan tìm được lợi thế cho cuộc đua giành danh hiệu Scudetto ngày càng khốc liệt. Chiến thắng đậm 4-1 trước Empoli sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho hàng công AC Milan. Thế nhưng, hàng thủ của đội nhà cần thi đấu tập trung hơn để tránh mắc những sai lầm đã phạm phải tuần trước.

Video: Xem lại diễn biến trận Empoli 1-4 AC Milan

Với Crotone, họ cũng đang rất khát điểm để đào tẩu khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Điều đó rất khả thi khi họ chỉ cách vị trí thứ 17 an toàn với 4 điểm mà thôi. Dù phải thi đấu trên sân khách trước một AC Milan hùng mạnh, nhưng Crotone có nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc khi đã qua "tuổi băm". Kinh nghiệm của các đàn anh sẽ là điểm tựa cho đội khách ở trận đấu này. Đây là trận đấu mang tính bước ngoặt đối với cả hai và ai cũng khát khao có điểm.
Dự đoán: AC Milan 1-1 Crotone
Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng

bang-xep-hang

 

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 09:48 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục