18h00 ngày 7/2, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Bài test đầu tiên của Hữu Thắng

09:22 Thứ ba 07/02/2017

Sau gần 1 tuần tập trung chuẩn bị cho việc đối đầu với nước chủ nhà SEA Games 2017, U23 Malaysia được xem như bài test đầu tiên với thầy trò HLV Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

Đối đầu với U23 Malaysia xem như bài kiểm tra định kỳ với thầy trò HLV Hữu Thắng. Ảnh: Gia Minh.

Cả U23 Việt Nam và U23 Malaysia đều cho thấy rõ quyết tâm mong muốn giành chiến thắng ở cuộc đối đầu chiều nay trên sân Thống Nhất. Trước buổi họp báo, chính HLV Hữu Thắng mong muốn có được chiến thắng đầu xuân Đinh Dậu xem như món quà dành tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến U23 Malaysia chỉ mang sang Việt Nam 18 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu chiều nay, thế nhưng đội chủ nhà SEA Games 2017 cho thấy rõ tham vọng sẽ khẳng định vị trí ở khu vực Đông Nam Á. HLV U23 Malaysia ông Frank Bernhardt khẳng định không chịu bất kỳ áp lực nào về kết quả chiều nay trước U23 Việt Nam. Tuy nhiên, với tâm thế của đại diện nước chủ nhà SEA Games 2017, chắc chắn U23 Malaysia không muốn có kết quả thất vọng trước U23 Việt Nam. Ở thời điểm này, những gương mặt trẻ như Rathasivam, Syahmi Safari, Mohd Adib, Irfan Zakaria, Ahmad Zamri, Iszuan Amin, Mazlan, Mohamed Anwar bên phía đội khách Malaysia đang cực kỳ khát khao thể hiện mình để có được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Frank Bernhardt.

Đối đầu với U23 Malaysia chiều nay xem như một bài kiểm tra đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng kể từ ngày tập trung tại TP.HCM. Cho dù từ nay đến SEA Games 2017, giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam còn khá dài, thế nhưng HLV Hữu Thắng vẫn mong muốn định hình bộ khung vững chắc nhất. Nhiều khả năng Văn Khánh, Tiến Dũng sẽ đóng cặp trung vệ, người gác đền sẽ là Phí Minh Long. Gần như đôi cánh của U23 Việt Nam sẽ được đóng dấu bởi Quang Hải và Văn Toàn những cầu thủ có chuyên môn, tốc độ và khả năng gây đột biến khá cao.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam rất háo hức tiếp đón nước chủ nhà SEA Games 2017, Malaysia trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Duy Mạnh và Tiến Dụng là những cầu thủ có nhãn quan chỉ huy khu vực trung tuyến khá tốt. Trên hàng công HLV Hữu Thắng vẫn có thể bố trí Công Phượng đá cặp cùng Thanh Bình. Tuy nhiên, trường hợp ngược lại Tuấn Tài và Đức Chinh cũng sẵn sàng vào sân để tạo nên sự khác biệt. Với sự chuẩn bị tốt về mặt nhân sự, U23 Việt Nam đang có những lớp cầu thủ trẻ kế cận cực tốt, nhưng dù gì đi nữa chạm trán với U23 Malaysia được xem như bài kiểm tra đầu tiên của U23 Việt Nam.

Dự đoán: Việt Nam thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Sơn, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Toàn, Tiến Dụng, Công Phượng, Thanh Bình.

U23 Malaysia: Ahmad Hazmi, Muhammad Syazwan, Rathasivam, Syahmi Safari, Mohd Adib, Irfan Zakaria, Ahmad Zamri, Iszuan Amin, Mazlan, Mohamed Anwar, Adam Nor Azlin.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 08:20 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục