18h00 ngày 29/9, Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh: Chào tân vương

14:18 Thứ năm 29/09/2016

Dù Hà Nội T&T hay Than Quảng Ninh đăng quang sau lượt trận chiều nay, Cúp quốc gia 2016 sẽ có một tân vương mới.

Trước khi bước vào trận tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà chiều nay, Hà Nội T&T được đánh giá có nhiều lợi thế để giành chức vô địch giải đấu này. Theo đó, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà, bên cạnh đó các cầu thủ cũng đang hưng phấn sau số tiền thưởng kỷ lục cho chức vô địch V.League 2016 vừa qua. Theo nhiều nguồn tin, số tiền thưởng mà cầu thủ và ban huấn luyện Hà Nội T&T nhận được đã lên tới gần 20 tỷ đồng. Nếu đánh bại Than Quảng Ninh chiều nay, đội bóng Thủ đô sẽ giành cú đúp lịch sử và số tiền thưởng sẽ tiếp tục tăng hơn nữa. Đoạt chức vô địch Cúp quốc gia mùa giải năm nay, Hà Nội T&T cũng hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu trong lịch sử 10 năm của CLB.

ha-noi-t&t

Hà Nội T&T có nhiều lợi thế trước Than Quảng Ninh ở trận đấu chiều nay. Ảnh: Internet. 

Cùng với sự hưng phấn về số tiền thưởng có thể giành được, ở trận đấu chiều nay HLV Chu Đình Nghiêm cũng có lực lượng tốt nhất khi chân sút hàng đầu Hoàng Vũ Samson đang có nền thể lực sung mãn. Với đội hình mạnh nhất trong tay, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu giếm ý định chơi tấn công ngay từ đầu với một hàng công mạnh nhất gồm Gonzalo, Samson, Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải và cả Hùng Dũng. Trận hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả ở lượt đi cũng mang lại lợi thế không nhỏ cho đội chủ nhà bởi một tỷ số hòa dưới 4-4 ở lượt trận chiều nay sẽ giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đoạt chức vô địch và hoàn thành cú đúp lịch sử.

Ở phía bên kia chiến tuyến, việc để Hà Nội T&T 4 lần sút tung lưới ở lượt đi đang đẩy đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng gặp nhiều bất lợi trước trận tái đấu chiều nay. Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng sẽ buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này để có thể hoàn thành giấc mơ vô địch. Niềm tin của đội bóng đất Mỏ là chiến thắng 1-0 trên sân Hàng Đẫy tại lượt đi V.League mùa giải năm nay. Trong tay HLV Phan Thanh Hùng cũng có lực lượng mạnh nhất với nhiều cái tên có thể tạo nên bất ngờ là Hải Huy, Minh Tuấn và Dyachenko. Trong đó, Dyachenko chính là người đã ghi bàn thắng giúp Than Quảng Ninh hạ gục Hà Nội T&T tại lượt đi của V.League 2016.

Với việc cả hai đội đang khao khát lần đầu tiên đoạt danh hiệu tại Cúp quốc gia, cuộc tái đấu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Giúp bóng đá Việt Nam dần lấy lại niềm tin của fan hâm mộ sau những lùm xùm thời gian qua.

Hoàng Anh | 09:00 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục