18h00 ngày 25/04, FLC Thanh Hóa vs Yangon United: Chiến thắng làm "kỷ niệm"

09:46 Thứ tư 25/04/2018

FLC Thanh Hóa cần một chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước Yangon United để rời AFC Cup trong tư thế ngẩng cao đầu, đồng thời sốc lại tinh thần toàn đội sau những lùm xùm ngoài sân cỏ.

FLC Thanh Hóa lúc này chẳng khác gì một "đội bóng showbiz". Đầu mùa giải họ gây chú ý bằng hàng loạt bản hợp đồng bom tấn cùng một HLV ngoại chất lượng. Mùa giải chưa đi hết một nửa chặng đường nhưng đã có hàng tá câu chuyện không hay xảy ra trong nội bộ đội bóng xứ Thanh.

Từ tin đồn cầu thủ làm loạn để đá ghế HLV cho đến cuộc cãi vã của Mai Tiến Thành với CĐV đội nhà. Mới đây nhất là là lùm xùm xung quanh vụ việc Bùi Tiến Dũng tham dự một buổi lễ thời trang. FLC Thanh Hóa đang loạn hơn bao giờ hết. Họ rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần của toàn đội.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa (Áo vàng) đã bị loại khỏi AFC Cup.

Không may cho Omar và các đồng đội, đối thủ tiếp theo của họ lại là Yangon Utd, đội bóng vô đối ở bảng G với 12 điểm. Ở lượt đi, FLC Thanh Hóa đã thi đấu rất cố gắng nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua với tỷ số 1-2.

Dẫu sao, đội bóng xứ Thanh vẫn có thể hy vọng vào việc Yangon Utd đã chính thức đi tiếp và họ sẽ không chơi với 100% quyết tâm. Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này, đội bóng tới từ Myanmar cũng không mang sang đội hình mạnh nhất.

Hành quân ra thủ đô, FLC Thanh Hóa cũng cất rất nhiều trụ cột như Minh Tuấn, Trọng Hoàng hay Văn Bình ở nhà. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận, trợ lý Nguyễn Chí Công vẫn khẳng định đội bóng hướng đến một chiến thắng: "FLC Thanh Hóa sẽ không vì đây là trận đấu thủ tục mà buông xuôi. Chúng tôi sẽ chơi với tinh thần cao nhất và giành chiến thắng."

Với quyết tâm như vậy, NHM xứ Thanh có thể kỳ vọng vào một kết quả tốt, chí ít là một trận hòa để có thể rời AFC Cup trong tư thế ngẩng cao đầu.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Văn Đại, Bakel, Xuân Thành, Văn Hiếu, Hoàng Thịnh, Quốc Phương, Đình Tùng, Thanh Bình, Karube, Omar.

Yangon United: Zin Htet, Uzochukwu, Moukailou, Aung Kyaw, Pyae Phyo, Lwin Maung, Zin Oo, Lin Kyi, David, Uchida, Sekou Sylla.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục