18h00, ngày 24/12 U21 HAGL – U21 Yokohama: Tiếng gọi từ đẳng cấp

09:27 Thứ bảy 24/12/2016 | 1

Đẳng cấp điều người ta chờ đợi từ đại diện bóng đá trẻ Nhật Bản, U21 Yokohama, tuy nhiên những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn muốn chứng minh vì sao họ hai lần vô địch.

Sau hai trận đấu ở giải U21 Quốc tế đại diện bóng đá Nhật Bản U21 Yokohama đã phần nào thể hiện được trình độ và đẳng cấp của mình. So với U21 Myanamr và U21 báo Thanh niên Việt Nam thì Yokohama vượt hẳn hơn về trình độ và đẳng cấp. Ngoài chiến thắng 4-1 trước U21 Myanamr, đại diện trẻ bóng đá xứ mặt trời mọc cũng nhẹ nhàng đánh bại U21 báo Thanh niên Việt Nam 1-0 để chiếm ngôi vị nhất bảng A.

IMG_7775

 U21 Yokohama áo xanh thể hiện trình độ đẳng cấp vượt trội U21 Quốc tế. Ảnh: Đình Viên.

Dấu ân bên phía U21 Yokohama không chỉ có những cầu thủ chất lượng dưới sân như Yukiueda, Kosukesaito, Ryutakanazawa,..trên băng ghế chỉ đạo HLV Tomonobu Hayakawa đã phần nào thể rất rõ dấu ấn chiến thuật của mình bằng về thay thế và giữ đội hình hợp lý trong từng thời điểm cụ thể trên sân. Chỉ cần có bàn thắng và thế trận an toàn, HLV U21 Yokahama thường rút những cầu thủ quan trọng để chuẩn bị cho trận bán kết. Vậy nên, sẽ không có lý do gì để U21 Yokohama không mặt mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng. Muốn làm được điều ấy họ phải đánh bại U21 HAGL ở trận đấu chiều nay.

Bên kia chuyến tuyến U21 HAGL đã lấy lại sự tự tin cần thiết khi đánh bại Gangwon 3-1. Tuy nhiên, thứ đặc sản duy nhất là lối chơi bóng ngắn và sự kết dính từ những con người trên sân của U21 HAGL ở các giải đấu trước đó đã không còn. Tuy nhiên, trước giải đấu, cũng như khi đã giành vé vào bán kết thầy Giôm vẫn một mực khẳng định sẽ cùng U21 HAGL hướng đến ngôi vô địch.

Sau chiến thắng 3-1 trước Gangwon, HLV Graechen gửi thông điệp đến U21 Yokohama hãy thi đấu và cống hiến một trận cầu đẹp vì người hâm mộ. Thực tế U21 Yokohama vẫn đang là đội bóng thể hiện dấu ấn chiến thuật cực lớn sau chiến thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên, U21 Myanmar và U21 báo Thanh niên Việt Nam không mạnh như mong đợi, vậy nên sức ép và tâm lý của Yokohama không lớn.

IMGM4737

 Không phải đơn giản U21 HAGL dễ dàng hai năm liên tiếp lên ngôi vô địch. Ảnh: Duy Anh.

Thế nhưng khi đối đầu với U21 HAGL ở đó có những tuyển thủ Quốc gia Việt Nam như Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh,…sẽ không hề có sự dễ dàng với U21 Yokohama. Vậy mới nói cuộc đối đầu giữa U21 Yokohama và U21 HAGL sẽ là câu trả lời của thứ bóng đá đẳng cấp.  

Dự đoán: (2-2), U21 HAGL thắng phạt đền

Đội hình dự kiến:

U21 HAGL: Văn Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Đặng Tuấn, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, A Hoàng, Thanh Hậu.

U21 Yokohama: Yoheitakaoka, Ryonafujittomi, Tomyainoue, Shiryuito, Yotamaejima, Yukiueda, Shoyaochiai, Kosukesaito,Keitaishii, Ryutkanazawa, Yohsukekamiyama.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 08:00 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục