17h00 ngày 22/03, Nam Định vs Hải Phòng: Huynh đệ tương tàn

09:35 Thứ năm 22/03/2018

Người dân Nam Định và Hải Phòng luôn có chung một tình yêu bóng đá mãnh liệt. Đã từ lâu, họ coi nhau như những anh em thân thiết. Tuy nhiên, trên sân bóng, sẽ không có chỗ cho tình cảm riêng tư.

Ngày Nam Định lên hạng, người Hải Phòng có mặt trên sân Thiên Trường góp vui. Ngày Nam Định chơi trận đầu tiên tại V-League sau 7 năm, người Hải Phòng cũng có mặt để cổ vũ người anh em. Sân Thiên Trường có lẽ là nơi duy nhất tại Việt Nam không cần sắp xếp một khu riêng biệt cho CĐV đất Cảng khi họ tới đây làm khách. 

 - Bóng Đá

 Nam Định liệu có giữ lại được 1 điểm?

Ngay từ sáng sớm 21/03, đã có rất đông khân giả đến sân Thiên Trường để mua vé trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng thuộc vòng 3 V-League 2018. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, vé đã được bán hết sạch. Dự kiến sẽ có khoảng 25 vạn khán giả đến cổ vũ cho 2 đội bóng vào chiều nay.

Trên khán đài họ là anh em, tuy nhiên dưới sân là một cuộc chiến hoàn toàn khác. Nam Định cần tích góp mọi điểm số có thể để trụ lại V-League. Trong khi khát vọng vươn tầm của Hải Phòng vẫn luôn cháy bỏng. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, cả 2 đều chưa biết mùi chiến thắng và mới chỉ có 1 điểm, vì thế, trận đấu chiều nay sẽ là một cuộc huyết chiến thật sự để giành lấy 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới

 - Bóng Đá

 Sân Thiên trường sẽ có một biểu chiều rực cháy. 

Hải Phòng đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn. Trong tay HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn đó bộ đôi sát thủ Stevens - Fargan. Ở vòng đấu trước, nếu may mắn hơn, Stevens đáng lẽ đã có riêng cho mình một cú hat-trick trước HAGL. Hơn nữa, hàng thủ của Nam Định cũng không được đánh giá cao khi phần lớn là những cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. 

Về lực lượng, Hải Phòng không có sự phục vụ của Đình Bảo. Cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương cổ chân gặp phải trong trận đấu với HAGL. Ở chiều ngược lại, Nam Định sẽ có lực lượng mạnh nhất. 

18h00 ngày 22/03, Nam Định vs Hải Phòng: Huynh đệ tương tàn - Bóng Đá

Kết quả vòng 2 và lịch thi đấu vòng 3 V-League 2018.

18h00 ngày 22/03, Nam Định vs Hải Phòng: Huynh đệ tương tàn - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 2 V-League 2018. 

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến

Nam Định FC: Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Benjamin, Sỹ Minh, Minh Tuấn,  Anh Quốc, Ngọc Nam, Hữu Định, Mạnh Cường, Hạ Long.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Phú, Văn Lợi, Cảnh Dương, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Fagan, Stevens.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục