18h00 ngày 21/2, Hà Nội vs Ceres Negros: Đội chủ nhà quyết thắng

08:12 Thứ ba 21/02/2017

Được thi đấu trên sân nhà là cơ hội cho Hà Nội FC đánh bại đội bóng đến từ Philippines - Ceres Negros, qua đó có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2017.

Chiều tối ngày hôm nay, tại sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa hai đội Hà Nội và Ceres Negros của Philippines trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng AFC Cup 2017. Lợi thế của Hà Nội là được thi đấu trên sân nhà ngay trong ngày ra quân, nhưng họ cũng nhận mất mát lớn khi Thành Lương dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Cả Hà Nội và Ceres Negros đều đặt quyết tâm cao ở trận mở màn AFC Cup 2017. Ảnh - Thanh Chương

Theo những thông tin từ lãnh đạo đội bóng Thủ đô, Thành Lương đang bị đau và sẽ được nghỉ ngơi trong những vòng đấu tới đây để chữa trị triệt để. “Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y tế của Trung tâm Huấn luyện Quốc gia 1 đang đi công tác và ngay sau khi trở về Việt nam, bác sĩ Hiền sẽ chăm sóc cho Thành Lương. Hà Nội FC luôn đặt sức khỏe của cầu thủ lên hàng đầu”, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC cho biết.

Ngoài Thành Lương thì bộ ba cầu thủ Hoàng Vũ Samson, Đại Đồng, Ngọc Đức đang chạy đua với thời gian mới hy vọng kịp trở lại trận gặp Ceres Negros. Dù gặp khó khăn về mặt lực lượng nhưng Hà Nội FC cũng không quá lo lắng khi tân binh Moses sẽ có mặt ở đội hình chính. Tiền vệ này sẽ là chìa khóa để đội bóng Thủ đô có thể áp đặt lối chơi trước đội khách. Đây là lý do giúp HLV Chu Đình Nghiêm tự tin đánh bại đối thủ, có chiến thắng đầu tay.

Bên kia chiến tuyến, Risto Vidakovic Savic đánh giá rất cao thực lực của Hà Nội FC. Trong cuộc họp báo trước trận, ông cho hay: “Tôi đã xem 5-6 trận đấu của Hà Nội FC tại giải vô địch bóng đá Việt Nam nên biết rằng đây là một đội bóng rất mạnh.

Họ có lợi thế hơn chúng tôi là đã trải qua những trận đấu chính thức từ đầu năm nên có cảm giác thi đấu tốt hơn. Trong đội hình của Hà Nội FC có nhiều cầu thủ giỏi như Gonzalo, Quang Hải với những pha dứt điểm rất tốt. Để có thể đạt kết quả tốt trước Hà Nội FC, các cầu thủ của tôi sẽ phải nhập cuộc với 100% ý chí."

Ceres Negros đang là á quân tại Giải vô địch Bóng đá quốc gia cũng như Cúp quốc gia Philippines. Đội bóng này đang sở hữu 13 cầu thủ Philippines đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia, U23 quốc gia. Ngoài ra, đội còn có 4 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ Nhật Bản, 3 cầu thủ Tây Ban Nha.

Trận đấu Hà Nội FC và Ceres Negros sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 21-2 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Khán giả sẽ vào cửa tự do để xem trận này.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 07:00 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục