18h00 ngày 20/06, Becamex Bình Dương vs Sài Gòn FC: Nhấn chìm tham vọng

11:24 Thứ ba 20/06/2017

Sài Gòn FC cho thấy tham vọng khá lớn ở Cup QG năm nay, thế nhưng việc thất bại 2-3 trên sân nhà trước Bình Dương khiến trận lượt về của họ gặp nhiều khó khăn.

Vẫn có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu lượt về trên sân Gò Đậu chiều nay, không những thế, dù đóng quân ở Sài Gòn không quá xa so với Bình Dương nhưng hai ngày qua thầy trò Đức Thắng đã có mặt ở đất Thủ Dầu Một “luyện công” để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Rất khó để thầy trò HLV Đức Thắng có thể lội ngược dòng trên sân Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Sai lầm ở trận tứ kết lượt đi đã được HLV Đức Thắng nói rất nhiều trong những buổi tập gần đây của Sài Gòn FC. Tuy nhiên để các học trò làm được điều đó trên sân sẽ là điều không hề dễ dàng, có lẽ 90 phút chiều nay trên sân Gò Đậu sẽ là câu trả lời của “tướng trẻ” Đức Thắng với đội bóng giàu kinh nghiệm Becamex Bình Dương.

Về phía chủ nhà Bình Dương, HLV Trần Bình Sự đã tìm được đối tác mới trên hàng công để chia lửa cùng Anh Đức. Cụ thể trong hai lượt trận ở Cup QG gần đây khi Đức “Eto’o” không có phong độ tốt, tân ngoại Junior đã lập tức lên tiếng. Trong màn lội ngược dòng khó tin 3-2 của Bình Dương trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, không ai khách chính Junior đã lập cú đúp giúp đội nhà có được trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Becamex Bình Dương đang có cơ hội rất lớn để có mặt ở bán kết Cup QG 2017. Ảnh: Đình Viên.

Được trở về Gò Đậu, điểm tựa lớn để thầy trò HLV Trần Bình Sự hướng đến kết quả vừa đủ để giành quyền đi tiếp. Không có quá nhiều cái tên nổi bật nhưng có thể Tấn Tài, Xuân Luân, Anh Đức, Hoàng Max, Tiến Linh,... sẽ biết cách để làm hài lòng người hâm mộ đất Thủ.

Ở thời điểm mà những ông lớn như FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC, Hải Phòng và nhiều khả năng Than Quảng Ninh sẽ buông Cup QG, đây sẽ là cơ hội để Becamex Bình Dương thắp lên hy vọng để đi đến trận đấu cuối cùng của giải. Nếu điều này diễn ra thì tham vọng của đội khách Sài Gòn FC sẽ chính thức bị nhấn chìm.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

Becamex Bình Dương: Đức Cường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Hoàng Max, Anh Đức, Tấn Tài, Huỳnh Phú, Tiến Linh, Hoàng Max, Junior, Dugary.

Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Đình Trọng, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Nam, Hoàng Thiên, Văn Thuận, Marcelo, Văn Đại, Patrick.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 10:20 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục