18h00 ngày 19/2, Becamex Bình Dương vs HAGL: Kinh nghiệm đấu sức trẻ

11:10 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

Kinh nghiệm của ông Sự “gỗ” sẽ giúp Bình Dương giành chiến thắng, hay sức trẻ của Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh bên phía HAGL sẽ làm nên bất ngờ ngay tại Gò Đậu?

Sau những chệch choạc giai đoạn khai màn V-League 2017, Becamex Bình Dương đang dần đi vào quỹ đạo. Với công thức HLV Trần Bình Sự + Tấn Tài + Anh Đức + Sunday = 3 điểm, chủ nhà Becamex Bình Dương đang có được vị trí khá an toàn trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu. Sự khác biệt lớn nhất bên phía chủ nhà Bình Dương đó là phong độ ấn tượng của tiền đạo Anh Đức, sau 5 vòng đấu tiền đạo 32 tuổi này đã có 6 pha lập công cho đội nhà.

 - Bóng Đá

Phong độ cực tốt của Anh Đức sẽ là chìa khóa giúp Becamex Bình Dương đặt mục tiêu 3 điểm trước HAGL.

Trước cuộc so găng với HAGL trên sân nhà Gò Đậu, HLV Trần Bình Sự vẫn đánh giá rất cao những tài năng trẻ của đội bóng phố núi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, chắc chắn ông Sự “gỗ” đã có những phương án cụ thể để khắc chế sức mạnh của đối thủ. Đặc biệt những nhân vật đang có phong độ tốt như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh hay Đông Triều.

Dù đang đứng vị trí 13/14 đội bóng tham dự V-League 2017, tuy nhiên khoảng cách giữa HAGL và Becamex Bình Dương chỉ là 2 điểm. Vậy nên, nếu thầy trò HLV Trần Bình Sự trắng tay chiều nay, khả năng họ tụt xuống vị trí cầm đèn đỏ sẽ là rất lớn. 3 điểm có được trước XSKT Cần Thơ ở vòng 5 vừa qua, được xem như cú hích cực lớn để đoàn quân trẻ của HLV Trần Quốc Tuấn đủ sức đặt mục tiêu có điểm ở Gò Đậu.

Có những thông tin không vui bên phía đội khách vì Công Phượng bị cảm cúm nhẹ khi rời đại bản doanh Hàm Rồng. Tuy nhiên, trong buổi tập gần đây nhất làm quen sân Gò Đậu, Phượng đã sẵn sàng cho mục tiêu lập hat-trick vào lưới đối phương.

 - Bóng Đá

Những tài năng trẻ của HAGL sẽ lên tiếng trước kinh nghiệm của chủ Becamex Bình Dương chiều nay. Ảnh: Minh Trần.

Ở thời điểm hiện tại Becamex Bình Dương đang sống khỏe nhờ những cựu binh của ĐT Việt Nam như Tấn Trường, Xuân Thành, Anh Đức, Tấn Tài. Tuy nhiên, bên kia chuyến tuyến HAGL đang tràn đầy sức sống với những tài năng trẻ như Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng, Văn Thanh hay Hồng Duy. Sức trẻ hay kinh nghiệm lên tiếng, câu trả lời sẽ có sau 90 phút trên sân Gò Đậu chiều nay.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Huỳnh Phú, Michal, Xuân Luân, Xuân Thành, Quang Vinh, Tấn Tài, Hoàng Max, Dugary, Anh Đức, Sunday.

HAGL: Vĩnh Lợi, Mobi, Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Thanh, Minh Vương, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 10:00 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục