18h00 ngày 16/6, Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng: Thách thức ngôi vương

08:59 Thứ sáu 16/06/2017

Muốn giữ được chức vô địch Cup Quốc gia 2017, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng buộc phải có được một kết quả có lợi trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều nay.

Việc đối mặt với SHB Đà Nẵng ngay ở vòng tứ kết đó chính là một thách thức cực đại đối với Than Quảng Ninh, khi HLV Lê Huỳnh Đức đã tuyên bố muốn có danh hiệu trong mùa giải năm nay, bởi vậy nhà cầm quân này sẽ tung đội hình mạnh nhất trong trận đấu chiều nay.

Đội khách đang tràn đầy tự tin khi và quyết tâm khi có sự trở lại của “sát thủ” Đỗ Merlo và Huy Toàn trong đội hình, chính hai cầu thủ này là người góp công trong chiến thắng đậm trước FLC Thanh Hóa với tỉ số 5-1 ở vòng 1/8. Đây sẽ là những thách thức cực đại đối với hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao ở trận đấu chiều nay.

 - Bóng Đá

 Đỗ Merlo sẽ là một thử thách cực đại đối với Than Quảng Ninh chiều nay. Ảnh: Viết Định 

Đối với chủ nhà Than Quảng Ninh, mục tiêu của họ chính là việc dồn sức cho đấu trường V-League khi đây chính là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống đội bóng đất Mỏ, vì vậy việc của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ thể hiện như thế nào ở trận đấu này đang được nhiều người chờ đợi.

Cả hai đội đều sẽ gặp những tổn thất đáng kể trong trận đấu chiều nay, khi Đức Chinh của SHB Đà Nẵng hay Nguyên Sa của Than Quảng Ninh đều không thể ra sân vì chấn thương, nhưng những vị trí này đã được Phan Văn Long hay Trần Trung Hiếu khỏa lấp rất tốt. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất của HLV Phan Thanh Hùng lúc này chính là nằm ở vị trí trung vệ, khi mà các trung vệ nội ông có trong tay chưa thật sự đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ đội bóng này.

Đây được coi là trận cầu đinh ở vòng đấu này, bởi đội nào giành được một kết quả có lợi sẽ coi như đặt một chân vào bán kết và xứng đáng bước lên ngôi vô địch khi những mối nguy hiểm khác như Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa hay Hải Phòng FC đều đã bị loại.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 1-1 SHB Đà Nẵng

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Minh Tùng, Huy Cường, Văn Khoa, Trung Hiếu, Hải Huy, Văn Hiếu, Minh Tuấn, Xuân Tú, Patiyo.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Britez, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, Huy Toàn, Phan Văn Long, Merlo.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:05 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục