18h00 ngày 01/06, U20 Pháp vs U20 Italia: Chết vì sốc

11:34 Thứ năm 01/06/2017

Sau 3 trận "đấu tập" tại vòng bảng, rất có thể U20 Pháp sẽ bị sốc tại vòng knockout khi phải đối đầu một U20 Italia đầy nguy hiểm.

Kể từ khi giải đấu còn chưa bắt đầu, U20 Pháp với thành tích vô địch U19 Châu Âu cùng dàn cầu thủ trẻ chất lượng đã được xem là ứng cử viên số một cho danh hiệu World Cup U20. Những gì diễn ra trong vòng bảng phần nào cũng chứng minh cho nhận định trên. Các cầu thủ của HLV Ludovic Batelli đã vượt trội hoàn toàn trước những đối thủ cùng bảng. Họ dễ dàng giành chiến thắng cả 3 trận, ghi 9 bàn và không để thủng lưới.

Tuy nhiên, vượt qua vòng bảng mà không tốn chút sức lực nào chưa hẳn đã là điều tốt cho U20 Pháp. Thứ nhất, các học trò của Ludovic Batelli sẽ chưa nóng máy hoàn toàn để bước vào vòng knockout. Thứ hai, họ cũng sẽ không thể nhận ra những điểm yếu của mình để khắc phục, nhất là hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 U20 Pháp dễ dàng vùi vập các đối thủ vòng bảng, trong đó có Việt Nam.

Đáng nói hơn, đối thủ của U20 Pháp sẽ là một đội bóng vô cùng nguy hiểm U20 Italia. Sau 3 trận không khác gì đấu tập tại vòng bảng, U20 Pháp sẽ phải bước ngay vào trận cầu mang tính chất chung kết với Italia. Bước nhảy vọt trên hoàn toàn có thể khiến các học trò của Ludovic Batelli bị sốc và thất bại.

Trong khi đó, để tiến vào vòng knockout, đội hình Italia đã được mài dũa qua nhiều đối thủ khác nhau. Từ Nam Phi chỉ biết tấn công đến Nhật Bản thi đấu khéo léo, nhanh nhẹn và đặc biệt là một Uruguay đầy tinh quái mạnh cả về tấn công lẫn phòng ngự. Với kính nghiệm đối đầu cùng các đội bóng trên, Italia hoàn toàn sẵn sàng để phục thù U20 Pháp.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, họ sẽ phải gặp một thử thách vô cùng khó khăn tại vòng 16 đội, Italia.

Cần phải biết rằng, Pháp và Italia chính là hai đội bóng cuối cùng góp mặt trong trận chung kết U19 Châu Âu cách đây một năm. Đó là trận đấu mà U20 Pháp đã gieo rắc cơn ác mộng cho Italia bằng chiến thắng 4-0 vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên, cuộc đối đầu tại Hàn Quốc hôm nay sẽ hoàn toàn khác. Italia tại World Cup U20 là một đội bóng "biết người biết ta" và thi đấu rất cẩn trọng. Không loại trừ khả năng, HLV Evani sẽ cho các học trò đổ bê tông trước khung thành và kéo trận đấu vào loạt penalty, nơi thủ môn Zaccagno sẽ chiếm lợi thế khi anh từng một lần cản phá thành công quả phạt 11m trong ngày ra quân.

Dự đoán: U20 Pháp 0-0 U20 Italia (Italia thắng trong loạt penalty)

Thống kê thú vị

U20 Pháp chưa để lọt lưới bàn nào tại giải lần này.

7 trong 9 bàn thắng của U20 Pháp được ghi trong hiệp một. Tương tự, 3 trong 4 bàn thắng của Italia cũng được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Trong 2 trận gần nhất, cả hai đội đều có 2 bàn thắng trở lên.

Đội hình dự kiến

U20 Pháp: Lafont - Kwateng, Onguene, Diop, Boscagli - Tousart, Blas, Tuchs, Harit, Thuram - Augustin.

U20 Italia: Zaccagno - Scalera, Romagna, Coppolaro, Pezzella - Orsoklini, Mandragora, Pessina, Ghiglione - Favilli, Panico

Video: Trận hòa 2-2 của Italia trước Nhật Bản

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:45 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục