18 trận toàn thắng của Man City, Liverpool phá được?

10:48 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang có khởi đầu vô cùng mạnh mẽ tại Premier League mùa này sau khi loạt trận vòng 6 Premier League khép lại.

Trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge, Liverpool tuy đã không thể hiện được màn trình diễn tốt nhất, nhưng bản lĩnh cùng một chút may mắn vẫn giúp Lữ Đoàn Đỏ có được thắng lợi 2-1 nghẹt thở trướcChelsea.

Chiến thắng này đã giúp Liverpool bảo toàn được ngôi đầu bảng, cũng như khoảng cách 5 điểm với các nhà đương kim vô địch Man City sau mạch 6 trận toàn thắng.

18 trận toàn thắng của Man City, Liverpool phá được? - Bóng Đá

 Liverpool đang sở hữu 15 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Thành tích này cũng đã giúp Lữ Đoàn Đỏ nối dài mạch trận toàn thắng tại Premier League lên con số 15, và và chỉ kém kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử Premier League do Man City nắm giữa 3 trận.

Để san bằng kỷ lục của Man Xanh, Liverpool sẽ phải đánh bại được Sheffield Utd, Leicester City và Man Utd ở các vòng đấu tiếp theo. Trong số này, Sheffield có lẽ là đội bóng Lữ Đoàn Đỏ dễ có được 3 điểm nhất.

Với Leicester, Bầy Cáo chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu cho bất kỳ đội bóng nào. Trong khi Man Utd, tuy đang đối mặt với phong độ rất tệ, nhưng họ vẫn luôn là một đối thủ mang lại cho Liverpool rất nhiều khó khăn mỗi khi đối mặt, đặc biệt là khi chơi tại Old Trafford.

Nếu vượt qua 3 ải này để san bằng kỷ lục 18 trận của Man City, nếu muốn thiết lập một trang sử mới, Liverpool còn sẽ phải tiếp tục tìm cách đánh bại Tottenham, một nhiệm vụ không hề dễ đối với bất kỳ đội bóng nào.

Video sức mạnh của Liverpool

Kỳ Anh | 10:05 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục