"18 tháng nữa Klopp rời Liverpool, đã rõ cái tên thay thế"

08:06 Thứ bảy 02/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đang trên đường rời sân Anfield bất chấp thành tích ngày càng đi lên của Liverpool.

Lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool năm 2015, Jurgen Klopp dần biến đội bóng này thành một thế lực lớn của cả châu Âu. Mùa trước, Liverpool thi đấu xuất sắc khi lên ngôi vô địch UEFA Champions League đầy thuyết phục.

Dù chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ nhì nhưng danh hiệu Champions League đánh dấu thành công lớn của Klopp tại sân Anfield. Mùa này, Klopp cũng đang giúp The Kop chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League.

Liverpool hero McAteer: Klopp out in 18 months - Bóng Đá

 Klopp sắp rời Liverpool.

Trước đó, tờ Goal khẳng định, BLĐ Liverpool rất muốn giữ chân Klopp ở lại với đội bóng càng lâu càng tốt nhưng chiến lược gia người Đức đã có kế hoạch cho tương lai. Thậm chí, đại diện Marc Kosicke cũng xác nhận, Liverpool đề nghị gia hạn nhưng Klopp chưa quyết vì đã có ý định chia tay Liverpool.

Mới nhất, cựu danh thủ Jason McAteer cũng lên tiếng thừa nhận Klopp sẽ không gắn bó lâu dài với Liverpool. Cụ thể, Jason McAteer chia sẻ trên Racing Post: "Tôi tin Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này và Klopp sẽ cố gắng cùng Liverpool bảo vệ danh hiệu thêm một mùa nữa.

Và sau đó dù thành công hay thất bại, ông ấy cũng sẽ ra đi [chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng] và Steven Gerrard sẽ lên thay thế. Gerrard sẽ trở thành HLV trưởng của Liverpool từ đầu mùa giải 2021/22. 

Gerrard đã có một bước đi thông minh khi đến Rangers để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điểm đến hàng đầu trên hành trình của cậu ấy là Anfield."

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 07:41 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục