17h30 ngày 26/2, Hà Nội vs B.Bình Dương: Nhà vô địch áp sát ngôi đầu

08:35 Chủ nhật 26/02/2017

Tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy là cơ hội để các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC giành trọn 3 điểm, áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2017.

Trong quá khứ, những trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương luôn rất đáng chú ý, bởi chất lượng chuyên môn cùng những ân oán trong quá khứ. Tuy nhiên, mọi chuyện đang có sự xáo trộn khi các nhà cựu vương B.Bình Dương thanh lọc lực lượng, đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

 - Bóng Đá

 Samson trở lại giúp Hà Nội FC tự tin đánh bại B.Bình Dương.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên, các cầu thủ B.Bình Dương chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Cuối tuần qua, ngay tại Gò Đậu thì Bình Dương cũng có 1 trận thua gây sốc cho NHM khi thất bại trước “những đứa trẻ” nhà Bầu Đức. Đó cũng là trận thua thứ 2 của Bình Dương ngay tại thánh địa của họ ở mùa giải này, có thể thấy tinh thần của các học trò HLV Trần Bình Sự đang xuống rất thấp sau thất bại cuối tuần qua.

Với Hà Nội FC, các nhà ĐKVĐ đang có sự khởi đầu tạm chấp nhận được. Qua 6 vòng đấu đội bóng Thủ đô đang có được 11 điểm và đứng thứ 3 trên BXH, nếu so với thành tích của mùa giải năm ngoái ở những chặng đầu thì Hà Nội FC  còn đang có thành tích tốt hơn hẳn.

Bước vào trận gặp B.Bình Dương, Hà Nội FC chào đón sự trở lại của Hoàng Vũ Samson và Thành Lương. Sự trở lại của bộ đôi này giúp HLV Chu Đình Nghiêm tự tin về một kết quả thuận lợi: “Sự góp mặt của Samson sẽ giúp chúng tôi có nhiều phương án tấn công nguy hiểm hơn.

Còn việc Thành Lương có thể ra sân hay không thì tôi chưa thể khẳng định lúc này. Điều này tùy thuộc vào mức độ bình phục của cậu ta trong những ngày tới. Với việc CLB Hà Nội được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy thì đương nhiên các học trò của tôi sẽ đặt mục tiêu cao nhất là chiến thắng”.

Xét về tình hình hiện tại, Hà Nội FC đang có nhiều lợi thế cũng như động lực. 2 đội Quảng  Nam và Thanh Hóa đã hòa nhau trong trận chiến chiều qua, và bây giờ là cơ hội cho học trò của HLV Chu Đình Nghiêm thu hẹp khoảng cách. Với đội hình già rơ như Hà Nội FC thì thật khó cho đội bóng của HLV Trần Bình Sự có thể làm nên chuyện khi phong độ của họ vào lúc này là rất bất ổn.

Dự đoán: Hà Nội 3-1 B.Bình Dương

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Anh Đức, Văn Kiên, Đại Đồng, Thái Quý, Ngọc Đức, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Thành Lương, Samson, Gonzalo.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michel Nguyễn, Xuân Luân, Sunday, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Quang Vinh.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 07:45 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục